Đẹp

Xem màu son nói gì về tính cách con người bạn

Chia sẻ

Màu son bạn chọn mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng đó. Cùng khám phá xem các màu son nói gì về tính cách con người bạn nhé!

lipstick (2)

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, sự lựa chọn màu son nói lên tính cách của bạn nhiều hơn chỉ là những màu sắc thông thường. 

lipstick (3)

Đã có những nghiên cứu về vấn đề màu sắc đối với con người chỉ ra rằng, bạn thường có xu hướng sở thích về màu sắc thông qua những thứ gần gũi và quen thuộc với bạn. Ví dụ mẹ bạn dùng son màu đỏ, bạn cũng sẽ có khả năng thích màu đỏ cao hơn các màu sắc khác vì bạn đã nhìn và tiếp xúc với màu sắc đó hàng ngày, nó trở thành một thói quen. Tương tự với các màu sắc khác, hãy cùng xem những màu từ thỏi son bạn vẫn thường sử dụng nói gì về con người bạn nhé:

Son màu đỏ hoặc màu mận

Bạn vô cùng tự tin và quyết đoán, cùng với một chút gì đó bướng bỉnh. Bạn không bao giờ sợ sự chú ý quá lớn từ đám đông. Cùng với đó, những cô nàng thích màu son này thuộc tuýp có gu thời trang rất riêng.

lipstick (4)

Son màu cam

Bạn thuộc tuýp người nửa vời. Có nghĩa là không muốn thay đổi quá nhanh chóng. Bạn thường gia nhập từ từ những thứ hiện đại nhưng vẫn luôn giữ cho mình một sự truyền thống. Bạn là người thích thử nghiệm chính bản thân mình, trước mọi vấn đề đều suy xét rất kĩ rồi mới đi đến quyết định cuối cùng xem có nên thay đổi hay không.

lipstick (5)

Son màu hồng hoặc màu tím

Bạn là người vị tha và tham vọng cao, bạn cũng có khuynh hướng rất thận trọng trước khi nói ra những vấn đề mang tính quan trọng. Và thường thì khi bạn đã quyết định một thứ gì đó thì sẽ không màng tới ý kiến của người khác. Kiên định là từ miêu tả rõ nhất về con người bạn.

lipstick (6)

Son màu nâu

Bạn là một người rất đánh tin cậy, điềm tĩnh và hay có xu hướng gợi nhớ về những kỉ niệm cũ trong quá khứ. Bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu những uy quyền và không ngại ngần sử dụng tới nó trong trường hợp cần thiết.

lipstick (7)

Son màu nude

Một số người nghĩ bạn rất rụt rè nhưng đó là khi người khác chưa hiểu rõ hết về con người của bạn. Sự thật thì bạn là tuýp người điềm đạm, thanh thản và thân thiện với tất cả mọi người mà bạn tiếp xúc. Nếu có ai đó cần lời khuyên, bạn chính là người luôn sẵn sàng.

lipstick (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất