Đẹp

Xem loạt hình này, còn ngại gì mà không thử tie-dye cho mái tóc hè?

Chia sẻ

Chăm sóc mái tóc là một trong những điều không thể thiếu với bất cứ bạn gái nào. Nhưng một mái tóc được nhuộm theo tie-dye thì chưa chắc ai cũng dám thử. Hãy xem loạt hình dưới đây để không phải ngần ngại biến đổi mái tóc của mình nữa nhé!

Tie-dye là phương pháp nhuộm tóc nhúng, kết quả là tạo ra các mảng màu khác nhau trên cùng một mái tóc khiến giới trẻ trên thế giới đảo điên vì độ độc đáo và khác lạ. Nhuộm Tie Dye xuất phát từ kỹ thuật nhuộm highlight trước đây với việc bắt màu vào các lọn tóc theo sự xắp đặt trước. Tuy nhiên, ấn tượng mà tóc nhuộm Tie Dye đem lại thì phải nói là vô cùng bắt mắt. Đó là kết quả của sự sáng tạo đầy ngẫu hứng, phá cách và phải được thực hiện bởi những bàn tay bậc thầy về màu nhuộm. Đây là một trường phái nhuộm mang phong cách mỹ thuật rất rõ, với việc tách biệt rõ ràng 2 (hoặc nhiều) tầng màu riêng biệt, đặc biệt là thiết lập màu 2 màu nền liên kết nhau theo vòng tròn màu sắc cố định, tạo nên một phong cách cá tính, có phần nổi loạn và chơi trội của người để. 

tiedye

Cô nàng Đông Nhi từng gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện với mái tóc nhuộm tông xanh theo phong cách tie-dye.

tiedye2

Chân dài Hoàng Thùy cũng không phải ngoại lệ với mái tóc tới 3 màu xanh hồng và đen.

Tuy nhiên, mùa hè 2016 đón chờ sự trở lại của trào lưu này một cách táo bạo và có phần mạnh mẽ hơn. Những mảng màu được pha trộn trên tóc vô cùng tinh tế và đòi hỏi nhiều kĩ thuật điêu luyện. Vậy có gì hot và nhuộm tóc tie-dye đã thay đổi ngoạn mục thế nào? Mời các bạn xem những hình ảnh dưới đây và tin chắc rằng bạn nữ nào cũng sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một mái tóc cá tính như vậy:

Tie dye hair (4)

Thời tiết nóng nực làm mái tóc khi ra đường có xu hướng sáng hơn so với thông thường. Hãy chọn một mái tóc nhuộm với màu xanh dịu nhẹ như nước biển như thế này. Chắc hẳn người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng “mát mắt” khi nói chuyện cùng bạn.

Tie dye hair (10)

Một mái tóc nhuộm tie-dye tông xanh lá cùng với đó có thể phát sáng cả trong bóng đêm. Thử hỏi còn kiểu nhuộm nào có thể soán ngôi độ độc và lạ nữa?

Tie dye hair (11)

Màu tóc xám sẽ không hề khiến bạn bị xỉn da, đặc biệt khi kết hợp với nó là kiểu tie-dye với 7 màu sắc cầu vồng.

Tie dye hair (12)

Nhìn thoáng qua, mái tóc này trông như một chiếc áo thun họa tiết art mà trong tủ đồ của bất cứ bạn trẻ nào cũng có. Nhưng không, đây là nghệ thuật của người làm tóc khi có thể kết hợp những màu sắc một cách điêu luyện như vậy trên mái tóc của bạn.

Tie dye hair (13)

Nếu chưa sẵn sàng thử thách bản thân với nguyên một mái đầu thì bạn hoàn toàn có thể nhuộm tie-dye theo kiểu này. Chỉ một phần lọn tóc nhỏ thôi. Đừng lo, bạn vẫn sẽ tỏa sáng như thường.

Tie dye hair (1)

Một mái tóc trải đều từ tông xanh dương tới xanh lá tạo nên một sự tuyệt diệu hoàn hảo vô cùng epic.

Tie dye hair (2)

Nhẹ nhàng hơn với kiểu nhuộm tie-dye tông pastel đa dạng sắc màu. bạn sẽ còn nhìn thấy sự kì diệu hơn nữa khi bện tóc lại, các màu sắc hòa quyện với nhau tạo nên tổng thế hoàn hảo.

Tie dye hair (3)

Màu tóc xanh lá có vẻ khá kén gương mặt cũng như làn da. Nhưng khi được kết hợp với các màu sắc khác theo phong cách tie-dye thì yên tâm một điều ai cũng có thể phù hợp với mái tóc này.

Tie dye hair (6)

Kiểu tóc dễ thương phù hợp với những cô nàng kẹo ngọt dễ thương.

Tie dye hair (7)

Đây là kiểu dành cho những nàng nào lỡ yêu sắc màu của cầu vồng.

Tie dye hair (8)

Chỉ nhuộm tie-dye phần giữa của mái tóc màu vàng cổ điển cũng đủ tạo nên một mái tóc vô cùng cool.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất