Thời trang

Vẽ hình xăm kín người, người mẫu Phúc Cường nổi bật trên tạp chí Thái Lan

Trang Thị
Chia sẻ

Phúc Cường đã có dịp sang Thái để thực hiện chụp hình cho một tạp chí. Tại xứ sở chùa Vàng, anh được nghệ nhân ở đây vẽ lên người những hình xăm vô cùng bắt mắt và tinh tế.

Bản thân Phúc Cường là người rất thích những hình xăm vì vậy được ngỏ lời chụp hình tạp chí với concept khoe body cùng các hình xăm, bản thân anh vô cùng hứng thú. Sở hữu 2 hình xăm nhỏ trên ngực với ý nghĩa tên của chính mình, Phúc Cường càng cuốn hút hấp dẫn hơn khi tiếp tục được phác thảo lên người nhiều hình xăm táo bạo hơn nữa.

phucuong (4)

Phúc Cường xuất hiện trên trang bìa tạp chí của Thái với những hình xăm sexy.

“Thực chất, những hình xăm mới này được gọi bằng cái tên dân dã là xăm giả, có thể để được trong khoảng hơn 1 tháng. Vì để phù hợp với chủ đề của tạp chí thời trang, nên hình xăm có phần nam tính và tạo cảm giác cho người đối diện bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu” - Phúc Cường chia sẻ. Anh cũng bật mí thêm, nếu muốn tẩy những hình xăm đó một cách hữu hiệu thì bạn nên sử dụng dầu massage em bé để đánh bay mực xăm trong vòng 1 nốt nhạc.

Để hoàn thành những hình xăm đó, Phúc Cường đã phải ngồi yên 1 vị trí trong 3 giờ đồng hồ. 1 hình đầu lâu với hoa hồng và 3 hình còn lại đều là những dòng chữ Thái mang nội dung về tình yêu. Để bức hình đẹp như mong muốn, Phúc Cường còn làm cho nước da của anh đen giòn.

phucuong (5)

Những hình xăm mang đúng theo chủ đề và khiến Phúc Cường cuốn hút hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

phucuong (1)

Trước đó, Phúc Cường sở hữu 2 hình xăm trước ngực mang tên của anh.

phucuong (2)

Sở hữu thân hình “vạn người mê”, Phúc Cường thách thức mọi hình xăm dù đơn giản hay cầu kỳ vẫn luôn đẹp.

Hình xăm luôn mang đến sự nam tính mạnh mẽ cho mỗi chàng trai. Dù hình xăm có đơn giản hay cầu kỳ, tất cả đều mang một ý nghĩa riêng. Hơn thế nữa, đối với các tín đồ hình xăm chính hiệu, hình xăm luôn là món đồ trang sức vô giá giúp mọi cô gái hay các chàng trai được thể hiện cá tính của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất