Đẹp

Vắng bóng sau thời gian dài đóng phim, một lần nữa Dương Mịch khiến fan phát cuồng với gout thời trang sân bay siêu sành điệu

Angel Vũ
Chia sẻ

Lần này, Dương Mịch chọn cho mình mũ lưỡi trai và áo khoác denim của Vetements, kết hợp cùng giày Nike và túi xách Michael Kors. Với gout thâm mĩ tinh tế như vậy người đẹp hiện đang làm đại diện cho rất nhiều hãng thời trang và trang sức nổi tiếng.

Sau một thời gian bí mật đóng phim tại Nam Kinh, vừa qua, Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Thâm Quyến với gout thời trang sành điệu mang hơi hướm sexy nhưng cũng không kém phần cá tính. Nếu nói đến thời trang sân bay, không thể nào không nhắc đến Dương Mịch, nữ diễn viên “Tam sinh tam thế thập lí đào hoa” luôn được đánh giá cao bởi khả năng phối hợp quần áo với tư duy thẩm mĩ tinh tế. Cũng chính vì vậy, mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện lại một lần đánh động tới giới truyền thông cũng như fan hâm mộ.

Cô nàng kết hợp trang phục với một chiếc áo khoác denim, vừa thể hiện vẻ gợi cảm nhưng cũng mang tới đối phương hình ảnh đầy bụi phủi.

Có thể nó Dương Mịch luôn là những người đẹp được khán giả chú ý đến mỗi khi xuất hiện cùng gout thời trang không lẫn vào bất cứ ai.

Chiếc túi xách và cặp kính đen như một điểm nhấn độc đáo trên toàn set đồ.

Thời trang sân bay của Dương Mịch luôn được đánh giá cao bởi cô luôn biết mix&match các item hàng hiệu lại với nhau một cách vô cùng tinh tế.

Lần này, Dương Mịch chọn cho mình mũ lưỡi trai và áo khoác jean của Vetements, kết hợp cùng giày Nike và túi xách Michael Kors. Với gout thẩm mỹ tinh tế như vậy Dương Mịch hiện đang làm đại diện cho rất nhiều hãng thời trang và trang sức nổi tiếng, điển hình là Piaget và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang điển như Vogue, Elle...

Theo thông tin chính thức, cô nàng đã nhận được lời mời của thương hiệu quốc tế Michael Kors, Dương Mịch sẽ trở thành cái tên xuất hiện tại Met Gala (tên đầy đủ là Costume Institute Gala - một sự kiện thời trang lớn và mang ý nghĩa quan trọng được tổ chức tại New York) năm nay. Người đẹp cũng sẽ mặc trang phục do Michael Kors thiết kế riêng để tham dự thảm đỏ sự kiện lần này.

Để có được lời mời này, chắc chắn khả năng kết hợp trang phục của Dương Mịch phải có tầm ảnh hưởng nhất định. Cùng xem lại gout thời trang sân bay của một trong tứ tiểu hoa đán đang làm mưa làm gió trên nền điện ảnh Hoa Ngữ này nhé:

Dương Mịch diện áo len cực độc từ hiệu bình dân Wildfox, phối cùng jeans rách gối của Balenciaga và túi xách Chanel.

Nữ diễn viên còn ưa chuộng những thiết kế bình dân như áo thun hở vai của ASOS kết hợp cùng quần jeans Mother.

Có khi, cô lại chọn cho mình chiếc áo sơ mi kẻ đỏ trắng Balenciaga với jeans rách vạt DL1961 cùng giày bịt mũi của Alexander Wang.

Hay đơn giản chỉ là áo sơ mi trắng cùng chân váy jean với điểm nhấn là balo đen của Chanel và sneakers trắng Adidas Stan Smith.

Dương Mịch còn cực kì sành điệu với kính mắt và boots đế trong Saint Laurent cùng túi xách của Loewe.

Hoặc áo sơ mi kẻ của Finders Keepers phối cùng giày và túi xách Gucci.

Thỉnh thoảng nữ diễn viên lại chuộng phong cách giấu quần với áo hoodie GCDS, giày Balenciaga GIANT với túi xách Michael Kors.

Hoặc áo thun hoạ tiết và túi xách hình hộp thuốc Moschino, kính mắt Alexander McQueen và áo denim Stylenanda.

Hay áo len rách Alexander Wang, kính mắt Gentle Monster cùng sneakers thương hiệu Gucci.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất