Thời trang

Update liền tay 4 thỏi son san hô đẹp mê mẩn giá chỉ dưới 400 nghìn đồng

Lê Hằng
Chia sẻ

Không phải đỏ hay hồng mà san hô mới chính là màu son được nhắc đến nhiều nhất năm nay. Cập nhật 4 thỏi son san hô đẹp mê ly mà giá lại siêu hợp lý dưới đây nhé!

Màu san hô, hay còn gọi là coral về cơ bản là sự pha trộn đầy ngọt ngào, ăn ý giữa 2 sắc hồng và cam. Vẻ ngọt lịm của hồng hòa lẫn với sự rực rỡ tràn đầy năng lượng của cam đem đến cho màu son san hô vẻ kiêu kỳ đầy thu hút, trẻ trung và có chút tinh nghịch.

Thay vì các tông son đỏ quyền lực nắm giữ ngôi vị thống trị suốt thời gian dài hay nude gợi cảm “làm mưa làm gió” trong 2014 - 2015 thì son coral được cho là sẽ chiếm ngôi năm nay. Chút mới lạ, nhẹ nhàng mà vẫn cuốn hút của son coral sẽ giúp bạn F5 bản thân sau cả quãng thời gian dài trung thành với nude, hồng hay đỏ. Bên cạnh đó, màu son đáng yêu này còn có khả năng tôn da, làm bừng sáng khuôn mặt. Thoa son coral, da trắng sẽ thêm rạng rỡ và da nâu thì càng gợi cảm, hút ánh nhìn hơn.

1452357329-1452072331-dep4

1.MAC Vegas Volt

Sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu bỏ qua thỏi son đình đám này trong danh sách son coral đẹp cả về chất và giá. Thỏi MAC Vegas Volt thuộc dòng Amplified (nhiều dưỡng) nên khi thoa lên môi sẽ tạo nên lớp son mịn mướt và bóng nhẹ đầy tươi mới. Thỏi MAC Vegas Volt có sắc son nghiêng về cam sáng, khả năng lên màu và giữ màu khá tốt, đem lại cho chủ nhân vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

mac-vegas-volt

Thỏi son này được bán với giá khoảng 400.000 VNĐ

2.Lovers Coral - Revlon Super Lustrous Shine

Tông san hô ánh nghiêng về ánh hồng của Lovers Coral sẽ chiều lòng những cô nàng mê phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Tương tự như thỏi MAC Vegas Volt, thỏi son coral đến từ Revlon cũng có độ dưỡng khá cao nên khi thoa lên môi tạo nên 1 lớp son bóng nhẹ ẩm mịn. Khả năng bám màu của Lovers Coral là khoảng 2-3 tiếng.

revlon-super-lustrous-shine-lipstick-lovers-coral

Thỏi son này có giá khá bình dân, dưới 200.000 VNĐ

3.Amok Premium - F002

Ra đời được hơn 1 năm nhưng sức hút của những thỏi son đen đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở dĩ dòng son này được các tín đồ yêu thích đến thế vì chất son lì cực tuyệt nhưng lại không hề gây khô môi, che rãnh môi tốt và có thể giữ màu lên đến 5-6 tiếng. Thỏi son F002 của Amok Premium mang sắc san hô ngọt ngào sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn làm mới bản thân trong mùa hè này.

2

Thỏi son xinh xắn này cũng sở hữu mức giá vô cùng dễ chịu, khoảng 200.000 VNĐ.

4. BbiA 07

Một thỏi son đến từ xứ kim chi cũng góp mặt trong danh sách này chính là BbiA 07. Mang tông coral nghiêng đỏ hồng, BbiA 07 dễ dàng chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi hương son dễ chịu, màu son ẩm mướt và khả năng bám màu khá ổn. Với thiết kế vỏ xanh vuông lạ mắt, BbiA 07 sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Bbia_Last_Lipstick_Red_Version_2_7

Đặc biệt, “em” son này còn có mức giá không thể yêu hơn là chưa đến 200.000 VNĐ.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh các cô nàng dùng son san hô cực “ngọt” nhé!

top-6-thoi-son-mau-san-ho-dep-nhat-cho-tung-loai-da

150310FAtoc1-6238d

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất