Đẹp

Tự làm thuốc giảm cân homemade an toàn, hiệu quả

Chia sẻ

Ela Gale, Beauty Blogger 22 tuổi người New Zealand đã tự mình làm những viên thuốc giảm cân hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

Với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, Ela Gale, beauty Blogger 22 tuổi người New Zealand đã tự mình làm những viên thuốc giảm cân “tự chế” nhưng có hiệu quả không ngờ. Khi kết hợp loại thuốc giảm cân handmade này với chế độ ăn uống và tập luyện, rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới đã giảm cân nhanh hơn và không hề gây hại cho sức khoẻ như nhiều loại thuốc giảm cân đắt tiền khác. 

Ela Gale 2

Ela Gale, beauty Blogger 22 tuổi người New Zealand nổi tiếng với công thức thuốc giảm cân handmade.

Ela Gale

Nguyên liệu: 

- Viên nang rỗng (Có thể tận dụng những viên thuốc con nhộng từ một loại thuốc nào có sẵn, bạn chỉ cần tách vỏ và bỏ đi lớp bột thuốc bên trong)

- Bột ớt (tốt nhất là bột ớt cayenne)

- Bột nghệ

- Bột quế

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho mỗi loại bột, mỗi loại một phần vào trong viên thuốc con nhộng và đóng viên thuốc lại. Ban đầu, bạn có thể uống 1 ngày một viên trước bữa ăn. Khi đã quen, bạn có thể uống 2 - 3 viên một ngày trong một vài tuần. Kết hợp với chế độ ăn ít chất béo, tránh đường ngọt kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy rõ tác dụng không ngờ của viên thuốc “thần kì” này. 

Thuốc 1

Cho lần lượt mỗi loại bột vào trong viên nang (viên con nhộng) rỗng.

Thuốc 2

Nén chặt và đóng hai phần của viên nang lại.

Thuốc 3

Sử dụng một viên trước bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Công dụng của từng loại gia vị:

Bột ớt cayenne:

Bột ớt cayenne giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn 25% so với bình thường. Bên cạnh việc thúc đẩy sự rao đổi chất của bạn, capsaicin cũng có thể ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, khiến bạn cảm thấy đói ít hơn và ăn ít thức ăn.

Ớt

Nghệ

Nghệ có tác dụng chữa lành, phòng tránh bệnh viêm ruột, viêm khớp và thậm chí ổn định hàm lượng cholesterol cao trong máu. Bột nghệ giúp tăng quá trình đốt chất béo, loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể. 

Nghệ

Quế

Tinh dầu trong quế giúp kích hoạt sự sản sinh insulin, chất giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, hợp chất hydroxycinnamaldehyde trong quế giúp chống lại chứng viêm, giảm nồng độ lipid máu có hại liên quan đến béo phì. Bổ sung quế hàng ngày cũng có thể làm tăng tác dụng chống oxy hóa trong cơ thể, giảm stress hiệu quả. 

Quế

Chia sẻ
Tin mới nhất