Đẹp

Từ gầy nhom đến 6 múi, hãy học tập ngay cậu hotboy Thái Lan này!

Quốc Anh
Chia sẻ

Được hàng ngàn người theo dõi trên facebook và cả tấn cô gái yêu thích. Vậy tại sao không học tập ngay bí quyết để của cậu hotboy này nhỉ?

Punpun Ispike là một cậu học sinh cấp 3 bình thường sinh sống tại miền Trung Thái Lan. Cậu được mọi người yêu mến vì tính cách hòa đồng vui vẻ. Nhưng có lẽ điều khiến cậu tự tin nhất chính là thân hình ” cò hương” vốn có của mình. Quyết tâm thay đổi bản thân, sau 6 tháng ở phòng tập, Punpun đã có được một thân hình 6 múi mà hàng ngàn cậu con trai mơ ước. Những điều đó đã đem đến cho cậu sự tự tin lên rất nhiều. Vậy cùng xem bí quyết để có được một thân hình tuyệt vời như vậy nhé.

hotboy-gym-thailan7

Quá trình biến hóa sau 6 tháng tập luyện chăm chỉ của Punpun Ispike

hotboy-gym-thailan1

hotboy-gym-thailan5

Cộng với chiều cao 1m8. Punpun đúng là mẫu con trai trong mơ của các cô nàng.

hotboy-gym-thailan6 hotboy-gym-thailan2
hotboy-gym-thailan8 hotboy-gym-thailan3

    Chuối

Chuối là loại trái cây vô cùng giàu calories ( năng lượng) nên rất được nhiều vận động viên đưa vào bữa ăn. Ngoài ra nó còn có chứa Caborhydrate, chất bị tiêu hao trong quá trình tập luyện, giúp bổ sung các chất đã mất. Trong chuối cũng có hàm lượng kali cao và rất ít chất béo nên đừng lo tăng cân nhé.

hotboy-gym-thailan10

2. Trứng

Trứng là nguồn Protein động vật cực kì tốt ngang với sữa bò. Trong trứng có canxi thiết yếu để phát triển xương và vitamin A giúp phát triển trí óc. Một ngày chúng ta có thể ăn từ 3-4 quả trứng , kết hợp cùng cường độ tập luyện để có vóc dáng chuẩn nhất nhé.

hotboy-gym-thailan11

3. Dầu cá

hotboy-gym-thailan12

Trong dầu cá có chứa acid Omega 3 cực kì tốt cho cơ thể. Chúng giúp giảm mỡ máu, thay thế mỡ động vật và hoàn toàn tốt cho trí óc nhé. Vậy nên lứa tuổi đang phát triển rất cần bổ sung thêm dầu cá mỗi ngày.

4. Bột đậu 

Bột đậu là thứ bột cực kì rẻ nhưng vô cùng thần kì vì nó chứ hàm lượng protein ngang ngửa với các loại sữa Whey giá cả triệu đồng mà các vận động viên hay dùng. Chưa kể nó còn chứa các chất xơ và dinh dưỡng thiết yếu cho người gầy muốn tăng cân tăng cơ. Bạn không muốn dùng thực phẩm bổ sung, bột đậu là sự lựa chọn tốt nhất.

hotboy-gym-thailan9

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất