Đẹp

Trút bỏ lớp son phấn, những mỹ nhân lai đình đám còn lại gì?

Lê Hằng
Chia sẻ

Đều là những cái tên đình đám, nhưng liệu mặt mộc của những mỹ nhân mang dòng máu lai có thực sự long lanh như ta vẫn tưởng? Câu trả lời có thể sẽ khiến bạn giật mình đấy!

Jeon So Mi (I.O.I)

Jeon So Mi sinh năm 2001, tên thật là Ennik Somi Douma. Nhờ nhan sắc nổi trội giữa dàn tân binh nữ Kpop hiện nay, cô gái chỉ mới 15 tuổi này đã nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng xứ Hàn nửa đầu năm 2016. Bông hồng lai So Mi (I.O.I) mang trong mình 2 dòng máu Hàn Quốc và Canada.

mat-moc

Cư dân mạng ngay lập tức “đổ rầm” trước nhan sắc lai Tây không tỳ vết của So Mi trong show Produce 101

mat-moc1

Nhan sắc cực xinh đẹp của mỹ nhân 15 tuổi

Thế nhưng những hình ảnh thường thấy long lanh, thu hút bao nhiêu thì mặt mộc của So Mi lại khiến nhiều người ngạc nhiên bấy nhiêu. Nhiều fan không nhận ra nổi cô gái trong hình là thành viên I.O.I bởi nhan sắc kém nổi bật và mụn chi chít lộ ra khi thiếu đi sự hỗ trợ của công nghệ makeup.

mat-moc2

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng So Mi đang ở tuổi dậy thì nên có mụn là bình thường và đây là điều có thể thông cảm

Mlee

Bén duyên với showbiz Việt bắt đầu với vai trò người mẫu, cô nàng đa tài được khán giả ưu ái dành tặng nickname “Bông hồng lai”. Mlee mang dòng máu lai Việt - Pháp thường xuyên xuất hiện với nhan sắc cá tính, vẻ đẹp lai cuốn hút.

mat-moc9

mat-moc10

Tuy nhiên, mặt mộc của Mlee lại kém sắc hơn nhiều khiến nhiều người bất ngờ.

mat-moc11

Angela Baby

Mang trong mình 2 dòng máu Hoa - Đức, Angela Baby đang được đánh giá là mỹ nhân lai đẹp và thành công nhất showbiz Hoa ngữ thời điểm này. Không những thế, sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi của cô càng lên cao hơn.

mat-moc7

Khuôn mặt đẹp từng milimet của Angela Baby

mat-moc8

Ngoài chuyện xung quanh Angela đã có rất nhiều ý kiến về chuyện cô nàng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc long lanh hiện tại thì mặt mộc kém sắc của cô cũng khiến nhiều người “ngã ngửa”.

mat-moc3

Nhan sắc khi để mặt mộc của Angela có phần nhợt nhạt kém sắc và rất bình thường. Làn da cũng tối màu chứ không trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên, các đường nét của cô nàng đều rất đáng yêu.

Trương Bá Chi

Dù sự nghiệp không còn như xưa nhưng nhan sắc của mỹ nhân lai 2 dòng máu Trung - Anh vẫn được đánh giá cao trong showbiz Hoa ngữ.

mat-moc12

Tuy nhiên, đó là khi có sự trợ giúp của công nghệ makeup. Còn khi để mặt mộc, nhan sắc của người đẹp bỗng trở nên không mấy nổi bật và nhiều dấu hiệu tuổi tác lộ ra rõ rệt.

mat-moc13

Mặt mộc (trái) của Trương Bá Chi lộ nhược điểm làn da đen, nhiều mụn và gương mặt kém căng mịn

Chompoo Araya

Mang trong mình 3 dòng máu Thái, Anh và Lào, mỹ nhân Chompoo Araya khiến nhiều người ngất ngây mỗi lần xuất hiện vì nhan sắc quyến rũ cũng như thần thái hút hồn không chê được vào đâu. Mỹ nhân lai được đánh giá là 1 trong số những ngôi sao đa tài nhất Thái Lan.

mat-moc14

Thế nhưng mặt mộc của Araya lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không chỉ kém sắc hơn những hình ảnh trang điểm thường thấy mà còn lộ ra nhiều dấu hiệu của tuổi tác.

mat-moc6

Thiếu đi sự trợ giúp của son phấn, mỹ nhân trông già nua, mệt mỏi và kém sắc hơn hẳn

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất