Thời trang

Trang điểm ngon lành chỉ với một cuộn băng dính!

Ngân Bee
Chia sẻ

Tận dụng những miếng băng dính để "hộ tá" bạn trong việc kẻ mắt, đánh son.

Mỗi lần bước vào bàn trang điểm, chắc cô nàng hậu đậu nào cũng ít nhất một lần “đánh vật” với những “thảm họa” trang điểm như : kẻ mắt nước bị lệch, bị lem; mặt loang lổ vì đánh kem (hoặc phấn) không đều; gắn mi giả bị lệch hay thoa son bị tràn màu ra ngoài, v.v…

Để không phải “vò đầu bứt tai” vì những sự cố hậu đậu này, các cô nàng hãy nhờ cậy đến vật dụng hữu ích, đó chính là băng dính. Tưởng chừng mẩu băng dính chỉ có tác dụng hàn gắn vốn có của nó nhưng nay lại được trưng dụng trong việc làm đẹp của chị em.

Cùng khám phá 3 công dụng hữu ích của băng dính với việc trang điểm của con gái :

  1. Giúp kẻ mắt không lem:
    bang-dinh-01

    Dán chéo băng keo sao cho dính sát đuôi mắt. Khi kẻ mắt, bạn chỉ cần kẻ phần đuôi đến phần cạnh của băng keo. Sau đó nhẹ nhàng tháo miếng băng keo ra.

    bang-dinh-01

    Ngoài ra, chiếc băng keo còn là công cụ hữu ích giúp bạn kẻ mắt mèo. Đầu tiên, dán băng keo lên bầu mắt, lưu ý nhớ để một khoảng để vẽ đường mắt. Vẽ đường cat eye theo đường viền băng keo. Tháo băng keo ra và chỉnh trang lại đường vẽ sao cho không còn vệt lem.

  2. Đánh kem highlight “chuẩn không cần chỉnh”:
    bang-dinh-02

    Dán băng keo lên phần gò mà. Tiếp đó thoa kem highlight theo cạnh của miếng dán, dùng phấn tán đều kem và sau đó tháo miếng băng keo ra.

  3. Đánh son môi không lem
    bang-dinh-03

    Dán 3 miếng băng keo lên trên viền môi. Sau đó bạn có thể dễ dàng thoa son mà không bị lem ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất