Thời trang

Trang điểm 'mắt đậm, môi thâm' quyến rũ cho cô nàng nổi loạn

Ngân Bee
Chia sẻ

Một bài thử cho phong cách make up mùa thu đông năm nay.

Đối với những cô nàng mang cá tính nổi loạn thì những màu son đậm sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong việc thể hiện phong cách của họ. Xu hướng make up mang tên “Grunge” - hiểu đơn giản là phong cách rock chic của những năm 90, đặc trưng với kiểu mắt khói, môi thâm, ngày càng mê hoặc các beauty blogger bởi sự lạ lẫm đến cuốn hút của nó.

bad-girl

Màu son “ma cà rồng” là màu son đặc trưng cho phong cách grunge.

Để trở thành một “bad girl”, các cô nàng hãy cùng khám phá các bước biến hóa dưới đây qua hướng dẫn của beauty blogger xinh đẹp - Soundtiss:

Bước 1 : Tạo lớp nền 

grunge-01

Thoa DD cream lên các vùng chính : 2 bên má, sống mũi, cằm và trán. Dĩ nhiên là không thể quên bước dùng cọ để tán đều kem.

grunge-02

Tiếp đó, thoa che khuyết điểm dạng lỏng. Chấm lên các vùng bọng mắt, cằm, trán và đường vân 2 bên mũi.

grunge-03

Để hoàn thành lớp nền, dặm phấn nén lên toàn bộ bề mặt da.

grunge-04

Không quên tạo highlight lên 2 bên sống mũi và 2 bên gò má.

Bước 2 : Kẻ lông mày và đánh mắt : 

ke-long-may

Kẻ lông mày là một bước không thể không có. Lông mày lưỡi mác, “góc cạnh” đang là xu hướng được các beauty blogger ưa chuộng.

grunge-05

Về phấn mắt, tông màu nâu, nâu đồng là tông màu chủ đạo. Đầu tiên, thoa phấn mắt màu nâu đất lên toàn bộ bầu mắt lẫn dưới bọng mắt. Dùng phấn mắt nâu đồng, cam đồng lần lượt tán lên bầu mắt để tạo hiệu ứng mắt long lanh. Kẻ mắt theo phong cách mắt mèo, kẻ đuôi trước sau đó kẻ tiếp phần đầu. Và đừng quên đánh má hồng !

Bước 3 : Đánh son

grunge-06

Bước quyết định cuối cùng là bước đánh son. Để có làn môi đầy đặn, các nàng hãy chọn son kem lì, cọ đánh son có thể dễ dàng kẻ viền môi mà không bị trờn ra ngoài quá nhiều. Ngoài màu đỏ rượu vang, các nàng có thể dùng son tím đỏ, đỏ mận.

grunge-07

Cuối cùng, bad girl xuất hiện vô cùng chất và cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất