Thời trang

Top các thực phẩm hô biến vòng 1 to tức thì như Cassie Trinh Võ

Chia sẻ

Cô gái gốc Việt hiện đang gây sốt với clip khoe vòng 1 cực hot vẫn đang là ẩn số gây tò mò cho giới trẻ Việt. Làm cách nào để cải thiện vòng 1 như cô ấy?

Cassie Trinh Võ là cô gái đến từ San Francisco, California - Hoa Kỳ. Công việc hiện tại của cô nàng là người mẫu, còn biết đến với nghệ danh là Cassie V. Với chức năng livestream ghi hình trực tiếp trên Facebook, cộng đồng mạng đã có một phen nháo nhào bởi clip thay áo và khoe thân siêu hot của cô bạn người Việt này. Với hơn 500.000 lượt view và 19.000 like cho clip livestream gần nhất của cô ấy, Cassie Trinh Võ nổi bật trong chiếc tanktop trắng đầy gợi cảm với vòng 1 căng tròn lấp ló sau từng centimet vải. Sở hữu được đôi gò hồng đào gợi cảm là ước mơ thầm kín của rất nhiều chị em phụ nữ, thế nhưng không phải cô gái nào cũng biết cách lựa chọn những thực phẩm phù hợp dành cho núi đôi của mình.

6

13 12

Nước cỏ Cà ri

cỏ cà ri

Cỏ Cà Ri hay còn gọi là Hồ lô ba, Khổ đậu… là một dạng cây thuộc họ đậu (Fabaceae), đây là loại cỏ nổi tiếng với công dụng cải thiện núi đôi cho các chị em phụ nữ. 

Cách làm : Rửa sạch cỏ cà ri, chuẩn bị nước và đun cỏ cà ri trong 2 giờ, sau đó để nguội và uống thay thế nước lọc thường này.

Kiên trì đều đặng trong một tháng bạn sẽ thấy vòng 1 có sự thay đổi khác biệt. Cỏ cà ri ngoài việc tăng kích thước vòng 1 còn giúp ngăn ngừa và phòng chống sản sinh ung thư, đặc biệt là ung thư ngực.

Có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ chất dinh dưỡng để quân bình lượng mỡ trong cơ thể vì ngực của chúng ta chủ yếu được cấu tạo từ mô mỡ mà ra.

Có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ chất dinh dưỡng để quân bình lượng mỡ trong cơ thể vì ngực của chúng ta chủ yếu được cấu tạo từ mô mỡ mà ra.

11

Trứng hấp mật ong, sữa đặc

16

Nghe có vẻ khá ngon và hấp dẫn nhưng món ăn này lại chính là bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản. 

Công thức : 1 quả trứng gà, 1 muỗng canh mật ong, 1-2 thìa sữa đặc.

Cách làm : Cho tất cả các nguyên liệu lại với nhau trong bát thủy tinh rồi hấp cách thủy.

Dùng đều đặn trong vòng 2 tháng vòng 1 của bạn sẽ căng tròn, định hình hơn và trắng sáng tuyệt đối.

10 7

Không quá làm dụng uống cà phê, nước lọc hay sữa đậu nành sẽ không tốt cho vòng 1.

Không quá làm dụng cà phê hay bia rượu sẽ không tốt cho vòng 1.

Nước ép mầm đậu nành

17

Mầm đậu nành được biết đến như nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp, giúp làn da chị em đẹp hơn, đặc biệt mầm đậu nành tăng cường Estrogen người phụ nữ, kích thích phát triển lớp mỡ đệm, tăng cường săn chắc cơ ngực, nâng nở ngực tự nhiên. Các thành phần có trong mầm đậu nành là một trong những cách nhanh chóng, hiệu quả làm tăng kích thước vòng 1, giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và căng tràn.

Để có một ly nước ép bạn cần khoảng 1/2 kg mầm đậu, bạn cần rửa sạch mầm đậu nành và cho qua máy ép. Lưu ý là không nên tiết kiệm mà hòa chung mầm đậu nành với nước để xay uống, vì như vậy hiệu quả đem đến cho đôi gò hồng đào của bạn sẽ lâu có tác dụng hơn.

2 1

Hạn chế việc nằm sắp khi ngủ cũng là cách giúp bảo vệ vòng 1.

Hạn chế việc nằm sắp khi ngủ cũng là cách giúp bảo vệ vòng 1.

Xem lại livestream gây bão bởi vòng 1 quá nóng bỏng của Cassie Trinh Võ.

https://www.youtube.com/watch?v=eU6vNPjw_j4

Chia sẻ
Tin mới nhất