Thời trang

Tóc Tiên và hàng loạt sao Việt lên sắc khi cắt tóc ngắn

Trang Thị
Chia sẻ

Mặc dù mái tóc dài suôn mượt với nhiều nghệ sĩ đã trở thành thương hiệu thế nhưng trước "cơn lốc" mang tên tóc ngắn với sự trẻ trung hiện đại nhiều người không thể kiềm chế và vẫn quyết định xuống tóc thay đổi diện mạo.

Tóc ngắn trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi đồng loạt các sao “rủ nhau” xuống tóc. Tóc ngắn mang đến vẻ ngoài hiện đại, cá tính và tươi trẻ. Tuy nhiên, với độ dài ngắn khác nhau của mái tóc trên từng khuôn mặt, sao Việt phải lựa chọn kĩ càng để lên sắc nhờ quyết định cắt tóc táo bạo này.

Ngắm loạt mỹ nhân thay đổi diện mạo ra sao khi “kết thân” cùng tóc ngắn:

tocngan (1)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi cắt tóc ngắn, cô được dư luận quan tâm rất nhiều khi thay đổi diện mạo. Với nhan sắc vạn người mê cùng gương mặt thanh tú, Thu Thảo dễ dàng chiếm được cảm tình của người hâm mộ dù cô có để bất kỳ kiểu tóc nào.

tocngan (2)

Minh Hằng hiện đại, cá tính hơn khi để tóc ngắn. Khi cô kết hợp cùng style thời trang cá tính thì độ ngầu của nàng Heo càng tăng lên.

tocngan (3)

Bích Phương khi cắt tóc ngắn lại quyến rũ và sexy hơn. Mái tóc chạm vai với những lọn xoăn sóng nhẹ bồng bềnh khiến người hâm mộ nhìn thấy một vẻ đẹp mơ màng, dịu nhẹ toát ra từ giọng ca Vâng anh đi đi.

tocngan (4)

Ngọc nữ của làng giải trí Việt không thay đổi mấy khi cô chuyển tóc dài sang ngắn. Tăng Thanh Hà luôn đẹp không góc chết và luôn mang vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

tocngan (5)

Chi Pu tiếp tục đốn tim fan với mái tóc ngắn. Cô không ngừng xây dựng hình ảnh của một cô gái trưởng thành với gu thời trang từ hot girl sang mỹ nhân cuốn hút và kiêu kỳ hơn. Để tóc ngắn chính là một trong những yếu tố giúp Chi Pu thay đổi hình ảnh của mình trước công chúng.

tocngan (6)

Siêu mẫu Phương Mai lột xác hoàn toàn khi để tóc ngắn. Người đẹp sexy hơn, cá tính hơn và thoát mác “gái quê” với mái tóc mới.

tocngan (9)

Uyên Linh tương tự như Phương Mai. Mái tóc ngắn giúp giọng ca Cảm ơn tình yêu trẻ ra chục tuổi.

tocngan (8)

Tóc Tiên là ví dụ điển hình nhất cho sự lên sắc của mỹ nhân Việt khi để tóc ngắn. Mạnh dạn từ bỏ mái tóc mà cô đã kết thân từ khi bước vào showbiz, người đẹp trở nên tươi trẻ và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất