Thời trang

Tiết lộ bất ngờ về nguồn cảm hứng đằng sau mái tóc 'cartoon' trong show diễn của Fendi

Hồng Ngân
Chia sẻ

Không ai có thể tưởng tượng nổi nhà mốt nổi tiếng Fendi lại chọn đây là nguồn cảm hứng cho mái tóc đặc biệt này trên sàn diễn Milan Fashion Week 2016.

Hình ảnh hai chị em Bella và Gigi Hadid sánh đôi cười đùa trong hậu trường show diễn Fendi thu hút các ống kính máy ảnh hướng về cặp chị em nổi tiếng này. Với nét đẹp không thể bàn cãi cùng lối trang điểm lạ mà Fendi mang lại, không cần “diễn” mà khoảnh khắc này cũng trở thành một tấm hình beauty hút hồn người xem.

fendi-10

Bức hình gây chú ý đằng sau hậu trường của Bella và Gigi Hadid.

Năm nay, lay-out make up của người mẫu trên sàn catwalk nhà Fendi được nhấn mạnh bằng cách gắn các phụ kiện cartoon vui mắt trên tóc. Những chi tiết nhỏ xinh nhiều màu này gây sự tò mò lớn cho giới mộ điệu xem show. Và nguồn cảm hứng đằng sau nó còn khiến nhiều người phải bất ngờ hơn, khi mà Karl Lagerfeld nghĩ ra ý tưởng này từ nhân vật hoạt hình Vanellope von Schweetz - cô công chúa kẹo ngọt trong bộ phim hoạt hình Wreck-It Ralph (Ráp-phờ đập phá).

vanellope_von_schweetz_by_cartoonsilverfox-d5wav2c

Hình tượng cô nàng Vanellope von Schweetz với những chi tiết hoạt hình gắn đầy trên mái tóc chính là nguồn cảm hứng cho lay-out trang điểm lần này của Fendi.

Peter Philips - chuyên gia trang điểm chia sẻ: “Karl nói với tôi rằng ông ý muốn lớp trang điểm của các người mẫu phải tự nhiên hết sức có thể nhưng xen lẫn vào đó vẫn phải thể hiện được sự ngọt ngào, đó chính là hơi thở mà “ông trùm thời trang” muốn truyền tải trong bộ sưu tập năm nay”. Ở trong hậu trường, Peter đã phải chuẩn bị cả một chậu keo dính cực lớn với hàng loạt phụ kiện nhỏ xinh này để đảm bảo sự chắc chắn của các “phụ tùng” nhỏ xinh này khi model sải bước trên sàn catwalk.

fendi-2

Những chi tiết được đính kết trên tóc một cách ngẫu nhiên chứ không theo bất kỳ một quy luật nào.

fendi-6

Bằng cách này, những trang phục của Fendi hòa vào lối trang điểm mang tới cho người xem một cảm giác mùa xuân tràn ngập show diễn.

fendi-9

Bên cạnh mái tóc ngộ nghĩnh thì đôi môi của các “chân dài” cũng được chăm chút khá kĩ lượng. Karl muốn rằng phần môi phải được bao bọc bởi những thứ lấp lánh tạo cảm giác như một chiếc donut bọc đường. Xem ra, Fendi lần này không còn quái dị như trước nữa mà đã chuyển hẳn sang hình tượng mới ngọt ngào và đậm chất hoạt hình hơn. Phần eyeliner của mắt không được vẽ theo một đường thẳng mà có phần “gấp khúc” ngay giữa, tạo điểm nhấn vào đuôi và khóe mắt. “Nếu tôi kẻ eyeliner như thông thường thì chúng mang lại cảm giác quá thanh lịch và tao nhã. Tôi muốn chúng phải phá cách hơn để phù hợp với hình tượng cô công chúa Vanellope von Schweetz, vì vậy cách kẻ mắt này ra đời” - Peter chia sẻ thêm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh các người mẫu của Fendi:

fendi-1

Bộ cánh thời thượng lại đi đôi với cách trang điểm và làm tóc kiểu hoạt hình tưởng chừng như không ăn nhập nhưng lại tạo nên diện mạo vô cùng mới.

fendi-8

fendi-3

Với những ý tưởng sáng tạo không biên giới trong thời trang như thế này, không lạ khi danh xưng “ông trùm thời trang” lại thuộc về Karl Lagerfeld.

fendi-7

Video ghi lại toàn bộ sải bước của model trong show diễn Fendi tại Milan Fashion Week 2016:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất