Hiếm có gia đình nào lại nổi cả họ như nhà Kardashian. Xinh đẹp, nóng bỏng, nổi tiếng, giàu có và lắm thị phi chính là những từ khóa liên quan đến chị em này. Thế nhưng phải công nhận 1 điều rằng, độ nhạy cả đi đầu trong các xu hướng làm đẹp và khả năng kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh dường như là gene di truyền của những cô nàng nóng bỏng nhà Kardashian.
Đứng sau cô chị cả Kim thì có lẽ nàng út Kylie có khả năng kinh doanh kiếm lời nhất trong gia đình. Mới chỉ 19 tuổi nhưng Kylie đã cho ra mắt cả thương hiệu thời trang và dòng mỹ phẩm mang tên mình.
Sản phẩm đắt khách nhất của Kylie có lẽ chính là các dòng son. Bộ sưu tập son kem siêu lì đầu tiên của cô nàng từng cháy hàng chỉ sau 1 phút. Sau đó, hot girl sinh năm 97 liên tiếp tung ra các màu son mới khiến tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên”.
Các dòng son của Kylie trước đây đều có ưu điểm là khả năng bám màu rất tốt, lên đến 8 tiếng nếu không ăn uống, son lên môi lì mà không có cảm giác khô khó chịu và sau khi tẩy trang môi vẫn mềm. Tuy nhiên nhược điểm mà nhiều người nhận xét là nó dễ làm lộ các rãnh môi, làm giảm độ sexy của đôi môi.
Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, mới đây cô nàng đã quyết định hợp tác với chị hai Khloe Kardashian để cho ra mắt dòng son mới mang tên Koko Kollection.
Set son mới này gồm 4 màu son với 3 thỏi son kem lì và 1 thỏi son bóng.
Kylie chia sẻ rằng thông thường set son này sẽ có giá khoảng 66$ (khoảng 1,5 triệu VNĐ) nhưng vì muốn để các tín đồ có cơ hội trải nghiệm nên họ quyết định bán nó với giá 40$ (khoảng 890.000 VNĐ) và thậm chí còn freeship đối với các đơn hàng trên 40$ vào các dịp nghỉ lễ.
Set son Koko 4 màu sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 9/11 vào lúc 15h trên trang web của Kylie. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đều đang ngóng chờ sản phẩm mới này.