Thời trang

Thí sinh The Face trang điểm như nào để gây ấn tượng với giám khảo?

Chia sẻ

Sáng nay 25/4, các thí sinh The Face đã có buổi casting tại TP Hồ Chí Minh, cùng điểm qua những cách trang điểm nổi bật, ấn tượng nhất của họ để gây được thiện cảm cho giám khảo.

theface (66)

Thiều Bảo Trâm chỉ cần tô son hồng là giúp cô có được diện mạo nổi bật trước dàn thí sinh cùng có mặt để casting trong hôm nay. Mái tóc vàng chính là điểm nhấn khiến mọi con mắt luôn hướng về cô.

theface (70)

Thiên Trang ngoài tô son cô để mặt mộc tới sự kiện casting. Màu son đỏ khiến khuôn mặt cô rạng rỡ và tạo thần thái đầy tự tin.

theface (214)

Đỗ Trần Khánh Ngân, top 15 Hoa hậu hoàn vũ năm 2015, cô dùng son hồng cánh sen cùng tông với màu bộ đồ thiết kế là một điểm cộng cho gu thời trang của nhan sắc này.

theface (8)

Với bí quyết cho một cuộc casting người mẫu tầm cỡ như The Face thì lối trang điểm tự nhiên là lựa chọn an toàn nhất cho tất cả các thí sinh. Các màu son như hồng phấn, đỏ đô hay đỏ đậm là những màu son được các chân dài này ưa chuộng.

theface (33)

Cô gái mang số báo danh 200 tạo điểm nhấn trên khuôn mặt bởi đường kẻ đuôi mắt hơi nhạt giúp khuôn mặt đáng yêu, xinh tươi của cô có nét và cá tính hơn.

theface (64)

Nếu khéo léo với đường kẻ viền môi cho son đỏ có lẽ cô gái này sẽ hoàn hảo với kế hoạch tạo ấn tượng cho khán giả tại vòng casting này.

theface (127)

Sự trang điểm cầu kỳ, cẩn thận cho khuôn mặt như cô gái này chính là điểm cộng cho sự chỉn chu và đầu tư, chính là tôn trọng giám khảo và tôn trọng chính bản thân mình.

theface (93)

Khuôn mặt của cô gái này được trang điểm rất hài hòa từ son môi, phấn nền đến má hồng hay chân mày sắc nét.

theface (114)

Một nhan sắc khác thể hiện các thí sinh The Face rất chú trọng đến diện mạo bên ngoài cho mình. Mái tóc ngắn xoăn nhẹ giúp cô có sự diện mạo trẻ trung và sang chảnh hơn.

theface (221)

The Face là cuộc thi xét về sự hoàn hảo của cả hình dáng lẫn diện mạo nên sự chăm chút cho tổng thể bề ngoài là điều cần thiết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất