Thời trang

Thí sinh The Face 'thiên biến vạn hóa' với mọi kiểu tóc chưa từng thấy

Hồng Ngân
Chia sẻ

Tập 10, người xem được chứng kiến vẻ đẹp của 5 chiến binh The Face trong những kiểu tóc khác nhau đậm chất hoang dại khi pose dáng cùng bạn diễn đặc biệt.

Ở thử thách đầu tiên, top 5 The Face Việt Nam phải hóa thân thành những nàng tiên nữ đầy thanh thoát, bay bổng trong bộ trang phục màu trắng. “Bạn diễn” lần này của các cô gái là những chú ngựa đầy kiêu hãnh.

theface10-3-660x990a

Hình tượng nữ tính của Lê Hà quá phù hợp trong thử thách này. Mái tóc suôn thẳng mọi lần được làm mới chút nhẹ khi cô nàng quyết định làm xoăn sóng nhẹ, cách làm này tạo cảm giác dày hơn cho mái tóc.

theface10-76-660x440a

Mai Ngô với kiểu tóc vấn gọn lên hết phía đằng sau để lộ khuôn mặt cá tín, góc cạnh.

theface10-105-660x440a

Chúng Huyền Thanh lại chọn tóc tết xương cá với 2 sợi tóc mái để thừa lơ thơ đằng trước.

theface10-121-660x440a

Khán giả được chứng kiến một diện mạo mới vô cùng thanh tao của cô nàng này.

Kiểu tóc xương cá mang lại nét đẹp dịu dàng cho phái nữ, các bạn còn chần chừ gì mà chưa làm mới mình bằng cách tạo kiểu tóc này? Tham khảo thêm ở clip dưới đây nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=ZEBi3HuLGtY

theface10-180-660x440a

Mái tóc ngắn của Phí Phương Anh không cần quá nhiều sự can thiệp từ nhà tạo mẫu. Chỉ hơi dập xù một chút là cô gái nhỏ tuổi nhất nhà chung có đủ tự tin thực hiện phần thi của mình.

theface10-195-660x440a

Vì chỉ còn lại thí sinh duy nhất nên Phạm Hương khá chăm chút cho vẻ ngoài của Khánh Ngân. Kiểu tóc buộc hờ hững phía sau của Khánh Ngân không quá cầu kỳ nên tự tay cô hoa hậu chỉnh sửa lại mái tóc cho thí sinh của mình.

Rũ bỏ vẻ ngoài du mục, có chút hoang dại ở thử thách 1, những “chiến binh” đã có màn thay đổi ngoạn mục với các kiểu tóc vô cùng cá tính. Ngoại trừ Mai Ngô, các thí sinh còn lại của team Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đều chọn các cách tết tóc sát da đầu thể hiện sự mạnh mẽ của mình.

theface10-307-660x440a

Mai Ngô quá phù hợp với tạo hình này. Cô nàng chọn cách buộc đuôi ngựa thật cao để lộ toàn bộ góc cạnh trên khuôn mặt. Cô nàng chọn cách cố định tóc vô cùng chắc chắn với những cây kẹp ghim.

theface10-327-660x440a

Cũng là tóc đuôi ngựa cột cao nhưng Khánh Ngân lại chọn cách tết tóc sát da đầu. Một chút biến tấu nhỏ này cũng đủ để khiến hình ảnh chiến binh duy nhất team Phạm Hương trở nên cá tính và lột xác hoàn toàn so với “sự an toàn” mà Khánh Ngân giữ từ đầu chương trình.

theface10-671-660x440a-660x440

3 cô gái của team Hà Hồ cũng ứng dụng kiểu tóc tết chiến binh nhưng mỗi người đều có cách tạo điểm nhấn khác như dập xù hay tết lệch 1 bên.

Muốn sở hữu mái tóc vừa cá tính vừa nữ tính như Phí Phương Anh, học ngay cách làm trong video dưới đây nhé:

Cách tạo kiểu như Lê Hà cũng không phải là quá khó bởi chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà:

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất