Thời trang

Tháo bỏ đuôi ngựa buộc cao, Ariana Grande khiến fan thích thú khi bất ngờ khoe ảnh mái tóc thật của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi 'bỗng dưng' đi khoe mái tóc xoăn tự nhiên tự nhiên của mình.

Luôn được biết đến với hình ảnh mái tóc đuôi ngựa buộc cao, mái tóc này của Ariana Grande còn trở thành một thương hiệu nổi tiếng không kém gì chính chủ. Thế nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều người quên mất rằng, mái tóc ấy chỉ là tóc giả của Ariana và đương nhiên cô nàng cũng hiếm khi để lộ kiểu tóc thật của mình.

Nhưng gần đây nhất, Ariana Grande đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ngạc nhiên khi đăng lên Twitter của mình bức ảnh cô nàng khi còn nhỏ với mái tóc 'nguyên sơ' cùng dòng caption ngộ nghĩnh:

“Nếu tôi thành thật thì đây mới chính xác là tôi khi thiếu vắng đi lớp lông mi giả cũng như mái tóc đuôi ngựa buộc cao của mình…. và ai mà biết tôi thì sẽ biết … giống như… tôi 25 tuổi rồi. Và đây là tôi lúc 5 tuổi. Điều khác biệt duy nhất là trên ngón tay không có chữ BBQ nướng thôi”

Bức hình hồi nhỏ của Ariana với mái tóc xoăn được cô chia sẻ.

Sau khi đăng tải bức hình này, Ariana còn tiếp tục đăng tải một đoạn clip 'phản hồi' theo yêu cầu của người hâm mộ về mái tóc hiện tại của mình.

Tuy đã qua một lớp filter của snapchat thế nhưng chúng ta vẫn có thể thẩy những lọn tóc nâu xoăn ngắn ngang vai của cô nàng. Sau khi đăng tải đoạn clip, người hâm mộ đã liên tục yêu cầu cô nàng mang mái tóc tự nhiên này “trở lại” với công chúng.

Rất lâu trước đây, Ariana đã từng xuất hiện với mái tóc xoăn đen óng ả của mình.

Trước khi gắn bó với mái tóc đuôi ngựa buộc cao thẳng tắp, Ariana từng khiến người hâm mộ ngất ngây với mái tóc xoăn đầy quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất