Thời trang

Thân hình gầy guộc lộ xương sườn của Lisa (Blackpink) tại talkshow ở Mỹ làm fan hốt hoảng

Minh Minh
Chia sẻ

Blackpink mới đây đã xuất hiện trong chương trình Good Morning America (GMA) và thân hình gầy guộc của các cô gái làm fan lo lắng.

Blackpink mới đây đã xuất hiện trong chương trình Good Morning America (GMA) và thân hình gầy guộc của các cô gái làm fan lo lắng.

4 mẩu của Hắc Hường vốn nổi tiếng với body mảnh mai, chân dài, có thể phù hợp với mọi loại trang phục oái oăm nhất.

Jennie và Jisoo chỉ cao khoảng 1m62- 1m63, nhưng nhìn đôi chân nuột nà ai cũng nghĩ 2 nàng phải cao trên mét 7.

Jisoo

Jennie

Khi tham gia đo thể trọng trong quân đội, Lisa chỉ cao vỏn vẹn 1m65. Có vẻ như 2/ 3 cơ thể Lisa chỉ toàn chân?

Lisa

Rose cũng không cao quá 1m70 nhưng rất gầy

Rose

BLACKPINK ra mắt đất Mỹ trong Grammy Artist Showcase và biểu diễn trong chương trình Stephen Colbert’s Late Night. Nhóm cũng vinh dự góp mặt trong Good Morning America tuần này.

Mặc dù nhìn qua cả nhóm đều tươi tắn xinh đẹp, nhưng các fan rất lo lắng cho thể trạng của Lisa. Eo của cô nàng mảnh mai đến nỗi lộ rõ cả xương sườn. Cánh tay của Lisa cũng gầy rộc da bọc xương.

Rose có da có thịt hơn một chút nhưng hông cô nàng cũng như sắp gẫy. Nhiều fan còn nói đùa rằng tay của Rose chỉ bé như tăm xỉa răng.

Sau khi kết thúc tour diễn châu Á, nhóm sẽ khởi hành đến châu Âu để biểu diễn tại năm thành phố khác nhau trong tháng 5. Cụ thể, BlackPink sẽ bắt đầu tại Amsterdam vào ngày 18 tháng 5, London vào ngày 22 tháng 5, Berlin vào ngày 24 tháng 5, Paris vào ngày 26 tháng 5 và Barcelona vào ngày 28 tháng 5.

Với lịch biểu diễn dày đặc, Blink (fandom của Blackpink) rất mong các cô gái sẽ giữ gìn sức khỏe và ăn uống điều độ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất