Đẹp

Tất tật về make up tông nâu có thể bạn chưa biết?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Cách make up này khiến bạn nữ trở nên "hoang dại" và lạnh lùng hơn. Xem những clip dưới đây để hiểu chi tiết hơn về style trang điểm này nhé!

Style make up tông nâu không còn xa lạ gì với giới trẻ, nhưng để hiểu rõ chi tiết về chúng thì không phải ai cũng biết. Trang điểm tông nâu thường chú trọng nhiều vào đôi mắt với phần eye-shadow được nhấn kĩ bởi màu nâu, hoặc có khi là ánh vàng. Bên cạnh đó, một điều không thể không nhắc tới khi trang điểm tông nâu chính là đôi môi. Những màu son trầm hoặc nâu nude được đánh khá nhiều lớp tạo hiệu ứng cho đôi môi dày lên trông thấy. Cách make up này được khá nhiều sao Việt ưa chuộng:

tongnau (5)

Trang điểm tông nâu nhẹ giúp “họa mi tóc nâu” giữ được vẻ thanh lịch mà vẫn sang trọng.

tongnau (2)

Ái Phương trông thực sự lột xác với kiểu trang điểm này. Nàng nhạc sĩ nhẹ nhàng thường ngày đã được thay vào đó bằng hình ảnh hoàn toàn cá tính. Phần mắt được đánh shadow mạnh tạo được nét cuốn hút cho cô nàng.

tongnau (3)

Trong hai bức hình này, chúng ta hoàn toàn thấy được sự khác nhau của cô “hoa hậu quốc dân”. Một Phạm Hương khi make up tông nâu trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.

tongnau (4)

Hot girl Salim cũng thay đổi chút so với hình ảnh ngây thơ của mình. Thường thì màu mắt và son môi sẽ được đánh cùng tông với nhau. Rõ ràng cách đánh son cũng làm cho môi của cô nàng dày lên trông thấy.

tongnau (1)

Khó lòng nhận ra cô nàng Thùy Anh của “Bộ tứ 10A8” trong diện mạo này. Vẻ sắc sảo được thể hiện qua cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt với nhiều lớp shadow chồng lên nhau.

Một vài tips mà bạn cần chú ý khi trang điểm theo style này:

-Đánh phấn tạo khối: Bước đánh phấn tạo khối sẽ dễ hơn bởi phấn nâu tạo khối sẽ khó bị lộ hơn. Nhưng nếu không đánh khéo thì phấn sẽ quá mờ nhạt và mất tác dụng.
-Tạo chiều sâu cho gương mặt: Có thể phối hợp các loại phấn hồng, phấn màu sáng để tạo thành từng điểm nhấn. Dùng phấn màu nâu nhạt làm má hồng, thoa nhẹ lên phần cao nhất của gò má theo hướng từ sống mũi đến thái dương.
-Để tạo cho gương mặt vẻ hiền hòa, dễ thương, bạn thoa phấn nâu theo vòng tròn. Còn nếu muốn tạo vẻ mạnh mẽ, cá tính, nên thoa phấn theo chiều xếch lên. Có thể dùng phấn nâu nhấn thêm vào cằm, trán hoặc dùng phấn trắng phủ lên phần mũi để tạo độ sâu cho gương mặt. Cách trang điểm theo tông màu nâu rất hợp với những kiểu tóc suôn duỗi thẳng nhuộm màu nâu đỏ, nâu ánh tím, hạt dẻ.
-Đôi mắt sẽ thêm cuốn hút với những tông màu như nâu đen, đồng, đỏ tím hay đỏ tía. Bạn hãy chọn những tông màu tương đồng với màu phấn nền, tuyệt đối không nên chọn những tông màu sang dùng cho phấn mắt.

Make up artist nổi tiếng Pony cũng ưa chuộng phong cách trang điểm này và rất nhanh chóng có ngay 1 clip hướng dẫn các bước chi tiết dưới đây cho các bạn tham khảo nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất