Thời trang

Tất tần tật về phun, thêu chân mày và những dáng eyebrowns trendy 2016

Chia sẻ

Sở hữu được đôi mày đậm và sắc nét là ao ước của hàng triệu XX, nhưng không phải ai cũng có được dáng lông mày như ý muốn. Dịch vụ xăm lông mày ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp dành cho chị em, nhưng bạn đã thực sự biết gì về công nghệ này?

Bạn sẽ làm gì khi bất cứ khi nào bạn ra đường cũng phải tô tô vẽ vẽ đường lông mày của mình bằng chì kẻ và mascara dành cho đôi mày ngài? những hôm thực sự bận rộn mới chính là nỗi khiếp sợ của các chị em với sắc mặt hoàn toàn mờ nhạt khi quên mất tô điển cho chân mày, theo nguyên tắc cân bằng về thẩm mỹ thì đôi mày chính là nơi giúp gương mặt các cô gái trở nên sắc nét và rõ ràng hơn. Vì vậy để phục vụ cho sự lười cũng như nhu cầu làm đẹp cấp thiết dành cho các nàng thì mô hình xăm lông mày hiện đang rất được các cô gái ưa chuộng.

cover

Khái quát về phun, thêu lông mày

7

Ngày xưa khi kỹ thuật còn chưa tân tiến thì việc xăm lông mày luôn khiến các chị em kém duyên bởi vết xăm để lại trên lông mày là màu mực xanh trông khá mất tự nhiên và giả. Nhưng ngày nay, để hạn chế việc này thì các chuyên gia thẩm mỹ đã sáng tạo ra một cách thức khác là phun chân mày. Đối với các chị em có lông mày thưa, nhạt không phải lúc nào cũng có thời gian ngồi hàng giờ để trang điểm cho đôi lông mày, vì vậy thêu lông mày đang trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.

Cũng giống phun xăm lông mày, nhưng đường nét của phương pháp thêu lông mày sẽ tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phải phun toàn bộ khung chân mày. Thêu lông mày không phải phun đi phun lại nhiều lần nhiều lần trên da, lông mày thêu sẽ được tự nhiên, mềm mại hơn và xen lẫn với lông mày tự nhiên. 

Lông mày ngang đã từng là niềm ao ước cho tất cả các cô gái Việt

Lông mày ngang đã từng là niềm ao ước cho tất cả các cô gái Việt

12 11

Những điều bạn cần biết về phun lông mày

Với công nghệ phun lông mày thì kỹ thuật tân tiến nhất hiện tại có lẽ là phun tán bột lông mày, ngoài ra thì còn có phun lông mày 3D, phun thêu lông mày chạm khắc theo công nghệ Hàn Quốc. Phun tán bột lông mày cụ thể là người ta sẽ sử dụng bột lông mày chuyên dụng đưa vào máy phun và phun nhẹ nhàng lên đôi lông mày của bạn, tạo độ tự nhiên cho lông mày mà vẫn rõ nét.

Dáng chân mày như thế này nay đã lỗi thời

Dáng chân mày như thế này nay đã lỗi thời

Hình ảnh trước (trái) và sau (phải) khi phun chân mày.

Hình ảnh trước (trái) và sau (phải) khi phun chân mày.

Clip phun chân mày tán bột đang gây sốt hiện nay

Dù bạn chọn loại hình nào thì đặc điểm chung của những dịch vụ này cũng không khác so với việc xăm hình là bao, nhưng có lẽ sẽ không gây đau đớn bằng hình xăm bởi đầu kim phun chỉ cách da với khoản cách chừng 1-2mm nên sau phun xong da bạn chỉ hơi ửng đỏ, cảm giác hơi ran rát chứ không chảy máu như khi xăm hình. Chính vì công nghệ này không đi quá sâu vào da nên việc chân mày của bạn sau một thời gian tầm từ 8 tháng-1 năm sẽ bị nhạt màu đi và bạn nên dặm lại.

Các dáng chân mày xu hướng mới 2016

5

Chân mày ngang từ K-pop đã được các XX Việt ưu ái trong một khoản thời gian dài. Thế nhưng nhược điểm chính là lắm lúc đôi chân mày này không thực sự làm nổi bật gương mặt cho chị em, thậm chí trông họ còn khá ngu ngơ. 2016 chào đón sự trở lại của chân mày dấu “^”, nghĩa là khung chân mày với phần đuôi được đá lên giúp gương mặt trông thanh thoát và rõ nét hơn.

Chân mày hot trend dáng đậm

Chân mày hot trend dáng đậm

Chân mày mỏng

Chân mày mỏng

Dáng chân mày hot trend được chắt lọc từ hãng mỹ phẩm MAC

Dáng chân mày hot trend được chắt lọc từ hãng mỹ phẩm MAC

Hay đơn giản là sở hữu dáng chân mày tự nhiên

Hay đơn giản là sở hữu dáng chân mày tự nhiên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất