Thời trang

Tập yoga - bí kíp giúp Kỳ Duyên luôn giữ được vóc dáng thon gọn

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nhờ vào việc chăm tập luyện yoga thường xuyên Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe vòng eo “chuẩn không cần chỉnh” cùng làn da trắng ngần không tì vết.

Là một trong những người đẹp sỡ hữu tỉ lệ cơ thể “vàng” Kỳ Duyên luôn ý thức chăm sóc vóc dáng của mình từng chút một. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Hoa hậu 2014 luôn chuyên tâm luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga để luôn giữ được thân hình săn chắc thon thả.

Cô nàng cho biết: “3 tháng gần đây Duyên dành nhiều thời gian để tập luyện bộ môn yoga, vì Duyên hiểu được thể chất mình vẫn chưa thực sự ổn định. Bên cạnh chế độ tập với huấn luyện viên cá nhân đã lâu, Duyên tìm đến với yoga, đây là phương pháp lành mạnh giúp Duyên giải tỏa hết áp lực”.

kyduyen-1a

kyduyen-2a

Các bài tập yoga giúp đánh tan căng thằng, thư giãn tâm hồn cũng như cơ thể. Ngoài ra lý do khiến Kỳ Duyên đặc biệt yêu thích bô môn này đến vậy đó là vì yoga như một lối sống tích cực mà người Ấn Độ đã dành tặng cho cả thế giới.

Không cần phải tập hồng hộc, không cần phải ép uổng cơ thể, Yoga đơn thuần như nhịp thở, là món quà dịu dàng mà cuộc sống bạn tặng cho tất cả mọi người.

Không cần phải tập hồng hộc, không cần phải ép uổng cơ thể, Yoga đơn thuần như nhịp thở, là món quà dịu dàng mà cuộc sống bạn tặng cho tất cả mọi người.

Chăm chỉ tập yoga đều đặn 3 ngày/tuần được một thời gian, Duyên dần hiểu vì sao những tên tuổi hạng A như Madonna, Miranda Ker, chị Hồ Ngọc Hà đều rất mê bộ môn này. “Những bài tập yoga giúp lưu thông khí huyết, cho Duyên khí chất tốt hơn, tinh thần thư thái và cơ thể dẻo dai. Đặc biệt cảm giác hoàn thành được một động tác khó chưa từng thử Duyên cảm thấy những chuyện phức tạp của bản thân trở nên đơn giản đi rất nhiều” Duyên nói. Tập luyện giúp Duyên tự tin và xua tan muộn phiền trong cuộc sống”.

Ngoài vóc dáng “vạn người mê” Kỳ Duyên còn sỡ hữu cho mình làn da trắng khỏe mịn màng.

Ngoài vóc dáng “vạn người mê” Kỳ Duyên còn sỡ hữu cho mình làn da trắng khỏe mịn màng.

kyduyen-5a

Để có được làn da trắng sáng Kỳ Duyên đã phải hết sức giữ gìn. Cô nàng hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm, ngoài ra Kỳ Duyên còn đều đặn tẩy tế bào chết trên da kết hợp bổ sung nước và ăn nhiều trái cây chứa vitamin C để tạo ra collagen giúp trẻ hóa làn da.

kyduyen-6a

Hiện tại, người đẹp tập trung nhiều thời gian và công sức tham gia các hoạt động thiện nguyện, gần đây nhất Kỳ Duyên vừa có chuyến thiện nguyện cùng bạn bè tận tay trao gần 300 phần quà cho các em học sinh nghèo tại một vùng biên giới thuộc huyện Tân Châu, TP Tây Ninh. Sắp tới cô sẽ tham gia chạy từ thiện gây quỹ cho trẻ em cơ nhỡ khuyết tật tại TP. Cần Thơ.

Photographer: Milor Trần

Make up: Quan Nguyen - Pu Le

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất