Đẹp

Tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc thật Hoa hậu Hàn Quốc 2017

T.H
Chia sẻ

Kể từ khi đăng quang tháng 07/2017, Seo Jae Won và 2 Á hậu Lee Han Na, Jung Dah Hee vẫn không nhận được sự ủng hộ của công chúng, đặc biệt là cư dân mạng vì lý do nhan sắc chỉ ở mức trung bình, không có gì nổi bật giữa một rừng sao tại Hàn Quốc.

Trong thế giới của nhan sắc hoàn hảo

Sự lên ngôi của các phương pháp thẩm mỹ xâm lấn (phẫu thuật, tiêm hóa chất…) đã tạo nên những vẻ đẹp hoàn hảo phổ biến đến mức gần như trở thành tiêu chuẩn của nhan sắc người phụ nữ hiện nay. Đặc biệt là tại Hàn Quốc khi những cô gái đều ít nhiều chỉnh sửa một vài nét không ưng ý trên khuôn mặt hay cơ thể mình.

Bởi vậy, Seo Jae Won và Lee Han Na, Jung Dah Hee với vẻ đẹp nguyên bản dường như bị chìm trong thế giới của nhan sắc nhân tạo nếu chỉ nhìn thoáng qua. Thế nhưng việc phẫu thuật thẩm mỹ lại khiến rất nhiều cô gái có gương mặt và nụ cười hao hao nhau, nhiều khi cứng đờ đến vô hồn mà thiếu đi những nét tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Hoa hậu 21 tuổi Seo Jae Won sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, đôi mắt sắc sảo và nụ cười hiền lành cùng má lúm đồng tiền đáng yêu. Không có vẻ đẹp lộng lẫy thường thấy của các ngôi sao Hàn Quốc nhưng cô lại sở hữu một nhan sắc đằm thắm, mặn mà thu hút người xung quanh.

Cô cùng với Lee Han Na và Jung Dah Hee là khách hàng trung thành của Yakson Beauty, nơi duy nhất trên thế giới có lịch sử gần 40 năm chỉ dùng tay để tạo hình khuôn mặt và cơ thể bằng liệu pháp độc đáo mang tên Golki.

Liệu pháp hoàn toàn tự nhiên này giúp các người đẹp có được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc, cân đối với đường cong chữ S hấp dẫn hay khuôn mặt chuẩn V-line mà không cần đụng tới dao kéo hay hóa chất khác.

Seo Jae Won, Lee Han Na và Jung Dah Hee có thể không khiến mọi người trầm trồ, ấn tượng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn, xuân sắc của họ sẽ không bị phai nhạt bởi ảnh hưởng của thời gian như những người đẹp đã từng tiến hành nhiều thủ thuật thẩm mỹ.

Lưu giữ vẻ đẹp không tuổi tại Yakson Beauty

Hoa hậu Seo Jae Won cùng Lee Han Na và Jung Dah Hee sẽ xuất hiện tại Lễ khai trương trung tâm Yakson Beauty đầu tiên tại Tp.HCM vào ngày 06/01/2018 như một minh chứng rõ ràng nhất về việc tác động tự nhiên với mục đích thẩm mỹ an toàn và giấc mơ về một cơ thể đẹp hoàn hảo không dao kéo là điều hoàn toàn có thể thực hiện được của liệu pháp Golki.

Trung tâm Yakson Beauty.

Với triết lý kinh doanh chân thành và tử tế, Yakson Beauty quan niệm nhan sắc bên ngoài của người phụ nữ không phải là tất cả. Vẻ đẹp của người phụ nữ toát ra từ sự khỏe mạnh, tự nhiên vốn có kết hợp hài hòa với nội tâm sâu sắc. Bởi vậy, Yakson với liệu pháp Golki giúp phái đẹp có được vẻ đẹp bền vững từ sức khỏe bên trong, từ đó toát lên thần thái tinh anh làm lay động người đối diện.

Liệu pháp Golki của Yakson Beauty.

Tại Yakson Beauty, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 50 liệu trình khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu tập trung vào tạo hình cân đối cho khuôn mặt và tạo dáng cho cơ thể với mức giá chỉ từ 8,8 triệu đồng cho 10 buổi trị liệu.

Hoa hậu Hàn Quốc Seo Jae Won và 2 Á hậu Lee Han Na và Jung Dah Hee sẽ trực tiếp giao lưu cùng các khách mời trong Lễ khai trương Yakson Beauty Nguyễn Thị Minh Khai tại khách sạn Caravelle Sài Gòn (Tp. HCM) với chủ đề “Cùng Hoa hậu Hàn Quốc 2017 lan tỏa vẻ đẹp tự nhiên”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất