Thời trang

Tắm trắng siêu tốc tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên

Chia sẻ

Tết đang đến rất gần rồi. Bạn đã chuẩn bị diện mạo mới đón Tết chưa? Ghi nhớ những mẹo tắm trắng siêu tốc tại nhà dưới đây để thật xinh đẹp đi chơi tết nhé!

Tắm trắng từ cám gạo

Trong danh sách những công thức tắm trắng không thể thiếu cám gạo. Theo các nhà khoa học cho biết cám gạo có tác dụng làm mờ vết thâm nám và cải thiện sắc tố da. Ngoài ra cám gạo có lượng vitamin, canxy, chất béo… hỗ trợ tối đa việc làm đẹp. Cách tắm trắng siêu tốc bằng cám gạo rất đơn giản:

Nguyên liệu:

- 100gr cám gạo

- Sữa tươi

- Mật ong

tamtrangsieutoc1

Cám gạo giúp tái tạo làn da, làm da sáng từ bên trong

Trộn đều hỗn hợp trên thành một hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch trước khi thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau đó để khoảng 15 -20 phút cho dưỡng chất ngẫm đều vào tất cả các vùng da trên cơ thể rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm trắng siêu tốc bằng cám gạo này sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng mịn có thể cảm nhận chỉ sau 1 lần sử dụng. Duy trì tắm trắng bằng cám gạo đều đặn 1- 2 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên như mong đợi.

Tuy nhiên, với những vùng như cánh tay, cổ, vai hoặc mặt… bạn nên sử dụng cám gạo kết hợp với sữa tươi trước khi đi ngủ 2 ngày 1 lần để hiệu quả tắm trắng toàn diện nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng khăn, mũ khi ra ngoài để ngăn ngừa những chất có hại cho làn da trong quá trình tắm trắng.

Tắm trắng bằng bột nghệ

Bột nghệ chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm trắng vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó bột nghệ cực kỳ lành, không kích ứng cho da, có thể liền sẹo, trị mụn và tắm trắng cực kỳ hiệu quả. Từ nguyên liệu chính là bột nghệ bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả làm trắng nhanh chóng. 

tamtrangsieutoc2

Bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp được chị em yêu thích trong năm 2015.

Nguyên liệu tắm trắng từ bột nghệ:

- 3 thìa bột nghệ

- 1 hộp sữa chua

- 2 thìa oliu

Trộn đều 3 nguyên liệu trên thành 1 loại hỗn hợp. Sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch. Cách tắm trắng này có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp massage và thực hiện đều đặn 1 tuần 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Tắm trắng với gạo lứt

Không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh chóng, gạo lứt còn có khả năng chống lại các tia UV hữu hiệu, do đó nó được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên chống nắng hiệu quả. Các vitamin có trong gạo lứt giúp tái sinh làn da, giúp da trắng hồng, giảm bớt mụn, tẩy da chết và làm da sáng lên tự nhiên.

Nguyên liệu làm trắng da siêu tốc từ gạo lứt:

- Bột gạo lứt

- Trứng gà

- Mật ong

tamtrangsieutoc3

Sử dụng gạo lứt thường xuyên giúp bạn sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ.

Để đắp mặt nạ với da dầu bạn dùng lòng trắng trứng còn với da khô bạn nên dùng lòng đỏ trứng gà. Trước khi đi ngủ bạn dùng 2 thìa bột gạo lứt, 1 thìa to mật ong với trứng gà, trộn đều hỗn hợp trên với nhau, thoa lên da chừng 20 phút rồi tắm sạch. Thực hiện 1 tuần 3 lần để có hiệu quả nhanh nhất.

Ngoài công thức gạo lứt với trứng gà bạn có thể tham khảo thêm công thức cám gạo với sữa chua không đường hoặc bột trà xanh đều rất hiệu quả.

Ba công thức tắm trắng trên tuy có hiệu quả siêu tốc nhưng bạn không nên lạm dụng quá đà, sử dụng quá so với liều lượng và dùng liên tục nhiều ngày. Tùy tình trạng da và cơ địa từng người mà hiệu quả sẽ không giống nhau. Có bạn sẽ hợp với loại tắm trắng này còn có bạn lại hợp với kiểu khác. Vì thế, bạn nên lựa chọn công thức tắm trắng phù hợp nhất với làn da của mình để có hiệu quả nhanh nhất.

Chia sẻ
Tin mới nhất