Thời trang

Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể: vai nào, son nấy!

Khang Phạm
Chia sẻ

Các sắc màu khác nhau trên son môi được xem như cách thể hiện đúng nhất với phong cách thời trang hay tính cách của 3 nhân vật nữ trong bộ phim Tấm Cám.

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” được xem là một trong những “bom tấn” của làng điện ảnh Việt Nam chuẩn bị công chiếu vào giữa tháng 8 này. Không chỉ khiến các khán giả mãn nhãn vì những pha hành động tuyệt vời, mà bên cạnh đó, phục trang trong phim cũng tạo ấn tượng bất ngờ đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, vẫn còn một điểm nhấn nữa khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Đó chính là sắc thái son của 3 tuyến nhân vật nữ. Các màu sắc màu khác nhau ẩn hiện trên đôi môi chính là một trong những cách để khắc họa nên tính cách của nhân vật trong phim.

Một Ngô Thanh Vân quyền lực cùng sắc đỏ bầm, Ninh Dương Lan Ngọc đanh đá với sắc tím nổi bật và cuối cùng nàng Tấm Hạ Vi nhẹ nhàng với tông màu nude nữ tính. Tổng thể hòa hợp từ lối trang điểm cho đến phụ kiện cùng trang phục chắc hẳn sẽ không làm các fan thất vọng khi xem siêu phẩm này.

tamcam1

Màu sắc khác nhau trên đôi môi như thể hiện hết tính cách của 3 tuyến nhân vật trong bộ phim.

Nàng Tấm hiền dịu cùng tông màu son nhẹ nhàng và nữ tính

havi-tamcam

Nàng Tấm với các sắc màu nude, hồng nhẹ nhàng thể hiện đúng nhất tính cách hiền dịu của cô.

Tấm được xem như tuyến nhân vật có tính cách hiền lành, trong sáng và không tranh đua với bất kì ai. Vì vậy, lối trang điểm cùng những tông màu son như nude, hồng hoặc đỏ nhẹ nhàng cũng được sử dụng thông qua việc thể hiện hình ảnh của nhân vật này.

Sắc son nữ tính, thanh lịch khi kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ tôn lên hết vẻ đẹp thanh thoát từ tính cách cho đến tâm hồn của nữ diễn viên Hạ Vi.

tamcam3

Sắc đỏ hồng trên đôi môi khiến nước da trắng của cô nàng càng thêm nổi bật.

tamcam4

Bên cạnh đó, tông son nude cũng được người đẹp sử dụng gần như hầu hết các cảnh quay của mình.

tamcam2

Khi nàng Tấm bắt đầu trở thành Hoàng Hậu thì sắc hồng đỏ nữ tính chính là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với trang phục cô khoác lên người.

Nếu các bạn muốn trở thành một nàng Tấm dịu dàng thì hãy cùng xem “bí quyết” trang điểm với tông son nude qua video dưới đây. Chắc hẳn đây cũng sẽ trở thành bài học hữu ít dành cho các cô nàng mang phong cách nữ tính, thanh thoát.

Nàng Cám đanh đá cùng tông màu son nổi bật

tamcam6

Nàng Cám trẻ trung, màu sắc cùng các tông son nổi bật.

Ngược lại với hình ảnh dịu dàng của Tấm thì nhân vật Cám được xây dựng trở thành một người con gái đỏng đảnh và xấu tính khi dùng rất nhiều thủ đoạn để hại người chị ruột của mình. Điều ấy đã thể hiện không chỉ qua lối trang điểm mà bên cạnh đó, các tông màu son nổi bật như tím, hồng cánh sen hay đỏ tươi cũng phản ánh một phần tính cách độc địa và đanh đá của cô nàng.

tamcam7

Sắc tím nổi bật trên làn da trắng của nàng Cám chính là điểm nhấn hoàn hảo trên gương mặt của cô nàng.

tam-cam-9

Lối tô điểm đôi môi bằng sắc đỏ tươi xem như sắc thái đúng nhất để nói về tính các của cô nàng.

Nếu muốn ấn tượng, tạo điểm nhấn nổi bật trên đôi môi như nàng Cám thì các cô gái hãy tiếp tục cập nhật những “bí quyết” tạo sức hút cho đôi môi bằng sắc tím.

Dì ghẻ quyền lực cùng tông son đậm mạnh mẽ

Khác với hai người con gái của mình. Người mẹ kế của nàng Tấm cũng độc ác không kém khi những hành đông và ánh mắt từ bà đều toát ra vẻ quyền lực và ám ảnh. Bà ta không chỉ dùng mưu kế để hại cô nàng mà còn đem nhiều thủ đoạn nhằm tranh dành vị trí hoàng hậu cho cô con gái của mình.

Lối trang điểm sắc sảo cùng tông màu đậm trên son môi như đỏ mận, chocolate,… cũng là những chi tiết thú vị khi nói lên hết tính cách độc ác của người dì ghẻ. Tuy nhiên, những sắc thái đó không hẳn ám chỉ tính cách ác độc mà còn thể hiện được vẻ quyền lực và mạnh mẽ của phái nữ.

tamcam8

Sắc đỏ mận càng làm tăng vẻ đẹp quyền lực, nham hiểm của người dì ghẻ.

tamcam9

Vẻ đẹp sắc sảo thể hiện hết qua màu son đậm của người đàn bà này. Chắc hẳn rằng đây chính là sắc thái sẽ xuất hiện xuyên suốt cùng hình ảnh dì ghẻ trong bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”.

Phái nữ muốn tô điểm đôi môi của mình trở nên cá tính cũng như thể hiện nét gợi cảm thì không thể nào bỏ sót qua màu son đỏ rượu quyến rũ, nhưng để tạo ấn tượng cùng màu son này khi kết hợp với lối make-up thì các nàng cũng nên bỏ túi những “bí quyết” hấp dẫn dưới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất