Đẹp

Soobin Hoàng Sơn khiến fan thích thú khi tiết lộ clip tự làm đẹp sau hậu trường

Chia sẻ

Là một nghệ sĩ, việc tự chuẩn bị cho mình từ trang phục đến kiểu tóc hay diện mạo khuôn mặt trở nên quen thuộc với họ nên bạn đừng ngạc nhiên khi Soobin đăng tải đoạn video ngắn hướng dẫn phái mạnh cách đánh son chuẩn đẹp như mọi cô nàng.

Mỗi chuyến lưu diễn xa, thay vì có một ê kíp hùng hậu theo sau để chuẩn bị cho diện mạo đẹp đẽ nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng, với Soobin Hoàng Sơn, hầu như anh tự làm hết mọi công việc. 

Video ghi lại cảnh Soobin Hoàng Sơn hướng dẫn fan tô son, “điểm phấn” trước khi anh chuẩn bị đi diễn tại TP Đà Nẵng:

soobin (5)

Soobin Hoàng Sơn tự make up mặt cho mình.

Từ những khoảnh khắc làm đẹp thú vị sau hậu trường diễn của Soobin Hoàng Sơn, người hâm mộ có thêm thông tin thú vị về việc “làm đẹp” của các sao nam.

Chọn son đúng màu

Đa phần các sao nam thường dùng từ 2 đến 3 màu son nhưng phần lớn là son màu nude. Bắt đầu là màu son nude sáng hơn màu da người dùng một tông. Nude màu đồng cho các màn trình diễn trên sân khấu hoặc thực hiện bộ các bộ ảnh cá tính. Nude màu hơi ửng hồng dành cho những lần xuất hiện với style thư sinh, thanh lịch.

soobin (6)

Tạo kiểu tóc sành điệu, phù hợp với style trình diễn.

soobin (7)

Dưỡng môi đúng cách

Như nhiều sao nữ, các nam thần Vbiz cũng mắc phải tình trạng môi bị thâm, vì vậy việc dùng son dưỡng là điều rất cần thiết. Nhất là vào khoảng thời gian lạnh, môi khô nẻ khiến cánh mày râu mất đi phần nào sự tự tin.

Một phương pháp mà cả hai phái đều cần biết đó là tẩy tế bào chết cho môi bằng thao tác vô cùng đơn giản thực hiện ngay tại nhà. Một phút mỗi ngày dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên môi để “đánh bay” tế bào chết - nguyên nhân khiến môi bạn bị thâm. Sau đó dùng một chút dầu dưỡng bôi nhẹ lên môi ngủ qua đêm, bạn sẽ lại có được đôi môi khỏe mạnh và căng mọng.

soobin (1)

Vẻ ngoài cuốn hút khó cưỡng của “chàng hoàng tử mới” làng giải trí Việt nhờ một phần từ trang điểm.

soobin (2)

Thần thái biểu diễn tự tin vì luôn trang điểm trước khi lên sân khấu.

Một số hình ảnh khác của Soobin Hoàng Sơn trong chuyến lưu diễn tại TP Đà Nẵng:

soobin (3) soobin (4)

Chia sẻ
Tin mới nhất