Thời trang

Tô son điểm phấn chẳng kém ai, ngọc nữ 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' đã lớn thật rồi!

M.N
Chia sẻ

Với hình ảnh mới, sao nhí Thanh Mỹ cho thấy sự lột xác, trưởng thành hơn của bản thân.

Được biết đến như một “tiểu hoa đán” của ngành điện ảnh Việt, với 4 năm hoạt động, Thanh Mỹ đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bằng hàng loạt vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như: Đoạt hồn, Scandal - Hào quang trở lại, Để Hội tính, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Siêu trộm.

Thế nhưng, với hình ảnh vừa đăng tải, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng đây là cô bé Thanh Mỹ 9 tuổi ngày nào. Một khán giả còn để lại bình luận: “Bé Thanh Mỹ đây sao? Em lớn nhanh quá, nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp chứ không phải là cô bé đóng phim ma năm nào.”

Bé Mận trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” giờ đây đã lớn phổng phao thành thiếu nữ, biết tô son xí muội, đánh má hồng cam và cười chúm chím tạo dáng chẳng hề thua kém đàn chị nào.

Tìm xem lại những tấm ảnh ngày trước, có thể thấy Thanh Mỹ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài đen nhánh.

Mái tóc với phần mái ngang từng là nét đặc trưng của sao nhí lúc 9 tuổi, cô bé liên tục xuất hiện qua nhiều bộ phim với tạo hình này.

Gương mặt ngày bé cũng khá tròn trịa, đi cùng với nụ cười trong sáng vô cùng lí lắc, tươi vui.

Khi được 11 tuổi Thanh Mỹ bắt đầu biết cách làm duyên, kiểu tóc được thay đổi đa dạng hơn, diễn viên sinh năm 2005 cũng chú ý đến việc trang điểm, đơn cử như tô son nhẹ mỗi khi ra ngoài.

Trang phục cũng được chăm chút, kết hợp với cách làm tóc, pose dáng đáng yêu, phù hợp vứa luổi tứa.

Có thể thấy rõ từ quần áo đến kiểu tóc của “ngọc nữ làng điện ảnh” đều có sự thay đổi, trưởng thành hơn nhưng không hề bị trở nên già dặn.

13 tuổi, cô bé bắt đầu hướng đến việc lột xác trên màn ảnh rộng, thoát khỏi hình tượng ngây thơ, đáng yêu trong những vai trẻ con.

Bên cạnh trang phục, kiểu tóc, khuôn mặt nữ diễn viên cũng có sự thay đổi, bớt tròn trịa mà trở nên thon thả hơn.

Thanh Mỹ cho biết, sắp tới sẽ tham gia một vai diễn mới, đánh dấu sự thay đổi hình tượng của bản thân, không chỉ còn là diễn viên nhí ngày nào.

Đặt hai hình ảnh cận nhau, quả thật người hâm mộ nào cũng phải công nhận, bé Mận của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã lớn thật rồi.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất