Thời trang

Số lần làm 'chuyện ấy' tỉ lệ thuận với mức lương của bạn

Chia sẻ

Dựa trên kết quả khảo sát về đời sống tình dục của 7.500 người Hy Lạp, các nhà khoa học đã rút ra nhận định: càng sex nhiều, càng có thu nhập cao.

Nghiên cứu chỉ ra, nếu hoạt động tình dục 2-3 lần mỗi tuần, bạn có khả năng tăng thu nhập cao 4,5% so với những người có đời sống chăn gối tẻ nhạt.

Sexual couple in bedroom

Khi “chuyện ấy” diễn ra đều đặn, tức mối quan hệ của bạn đang ổn định, viên mãn, tinh thần sẽ thoải mái, tập trung hơn cho công việc. Ngược lại, nếu số lần “mây mưa” ít ỏi, bạn có thể đang gặp vấn đề thể chất hoặc tâm trạng. Sự lo lắng sẽ kéo theo phân tâm, trì trệ trong công việc.

Tiến sĩ Nick Drydakis, tác giả của cuộc nghiên cứu chia sẻ cùng The Telegraph: “Con người cần phải yêu và được yêu, làm tình và không làm tình bởi một ai đó. Sự vắng mặt của một trong những yếu tố này có thể khiến con người cô đơn, lo âu và trầm cảm. Từ đó, ảnh hưởng đến công việc của họ”.

couple-in-bed

Mối quan hệ giữa tiền và sex không chỉ là một chiều. Nghiên cứu cũng cho thấy, những người càng làm ra nhiều tiền, họ càng thỏa mãn hưng phấn hơn trong cuộc sống tình dục. Tuy nhiên, nếu làm việc quá sức dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, thì “chuyện ấy” có thể bị suy giảm năng lượng. 

Điều quan trọng là phải luôn duy trì sự cân bằng giữa sex và công việc. Nếu đêm nay bạn vẫn cắm cúi làm việc với laptop, hãy nhớ dành trọn vẹn đêm sau cho “nửa kia” của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất