Thời trang

Siêu mẫu Minh Trung khuyến khích nam giới học múa cột

Chia sẻ

Múa cột hay còn gọi là pole dance, là bộ môn thể thao không chỉ giúp nữ giới có thân hình quyến rũ mà nó còn giúp nam giới dẻo dai và mạnh mẽ hơn, siêu mẫu Minh Trung là một điển hình.

Nhiều người cho rằng múa cột là một thứ giải trí trong bar và không có cái nhìn thiện cảm, song nếu có sự đầu tư về thời gian để tìm hiểu nghiêm túc bạn sẽ thấy pole dance không đơn giản là múa cột.

muacotminhtrung (1)

Những ngày đầu mới tập luyện Minh Trung cũng phải chịu đựng những chấn thương nhỏ ở tay chân vì trọng lượng cơ thể dồn lên hai bộ phận này.

muacotminhtrung (6)

Sau một thời gian tập luyện, anh đã chinh phục được những động tác khó.

Múa cột gồm 2 loại là pole fit chuyên về các động tác tập thể lực tăng sức khỏe rất có lợi cho hình thể, loại thứ 2 là pole dance: loại này đa phần được các bạn nữ tập luyện. Các động tác thiên về độ dẻo kết hợp cột với vũ đạo, là một môn thể thao kết hợp nhiều yếu tố: sức khỏe, dẻo dai và phải chịu đau vì để trụ được trên cột thì da phải tiếp xúc trực tiếp và chịu lực của toàn bộ cơ thể. Ngoài ra cũng cần một chút yếu tố gan dạ để tập những động tác khó vì nó rất nguy hiểm, những chấn thương nhỏ xảy ra thường xuyên trong quá trình tập luyện.

muacotminhtrung (4)

Minh Trung khuyến khích: “Các bạn nam nên lựa chọn Pole Fit vì nó thiên về các động tác mạnh mẽ và cần dùng nhiều thể lực…

muacotminhtrung (3)

…Hiện nay bộ môn này được xem như một bộ môn thể thao không chỉ dành riêng cho nữ. Trên thế giới có rất nhiều cuộc thi Pole dance dành cho nam và các bạn có thể xem các động tác được biểu diễn rất mạnh mẽ và không nữ tính chút nào. Quan trọng, hình thể của người tập pole fit rất săn chắc và đẹp”

muacotminhtrung (2)

Pole dance không chỉ là môn thể thao đơn thuần nó chính là một nghệ thuật.

Cùng thưởng thức trình độ múa cột điêu luyện của Minh Trung:

muacotminhtrung (5)

Ngoài học múa cột, Minh Trung còn học yoga và thường xuyên tập gym để duy trì vóc dáng.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất