Đẹp

Set son kem lì mini của Kylie Jenner tràn ngập Việt Nam, thật giả lẫn lộn!

Lê Hằng
Chia sẻ

Set son kem lì mini gồm 6 màu son cực tây của Kylie Jenner đang được rất nhiều tín đồ mê làm đẹp Việt yêu thích. Đây phải chăng chính là cơ hội để hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội lộng hành?

Không phải sản phẩm mới nhưng set son kem lì 6 màu của Kylie Jenner vẫn vô cùng đắt khách trên web bán hàng chính thức của Kylie cũng như nhiều trang bán hàng nổi tiếng như ebay, amazon… Set son này nằm trong dòng sản phẩm Birthday Edition nhân dịp sinh nhật cô nàng và là phiên bản giới hạn.

son-kylie

Sản phẩm nhận được 265 nghìn lượt like trên Instagram của Kylie Jenner

Bao bì thiết kế long lanh với vỏ hộp màu ánh vàng sang chảnh cộng với những thỏi son nhỏ xinh bắt mắt chứa đựng 6 màu son cực hot chính là lý do khiến set son này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

son-kylie4

Set son trông cực sang chảnh

son-kylie5

son-kylie6

Bảng màu swatch cực tây

son-kylie14

Set son này với 6 màu son cực tây cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý của tín đồ làm đẹp Việt Nam. Hàng loạt fanpage cũng như nhiều web bán hàng của Việt Nam cũng rầm rộ xuất hiện bộ 6 thỏi son này và đủ loại hàng nhái tranh thủ thời cơ xuất hiện.

son-kylie10

Những post bán set son này nhận được rất nhiều sự quan tâm.

son-kylie15

15.000 lượt like, hơn 500 lượt share và hơn 2000 comment

son-kylie2

Cả set son được bán với giá 150.000 VNĐ

son-kylie8

Có nơi bán 250.000 VNĐ

son-kylie11

Hay 480.000 VNĐ

son-kylie16

Kèm theo đó là muôn vàn lời quảng cáo có cánh

Thực tế, giá niêm yết của set son này trên Instagram của Kylie là 36 $ (khoảng 800.000 VNĐ), gấp nhiều lần với giá các shop đang bán tại thị trường Việt. Chưa kể đến phí vận chuyển về Việt Nam đội giá set son này lên 900.000 - 1.000.000 VNĐ.

son-kylie3

Giá bán chính thức của 6 thỏi son mini là 36$

son-kylie1

Trên ebay, khi giảm giá nó còn 29,99$ (khoảng 600.000 VNĐ)

Thế nên rõ ràng rằng, nhiều set son được bán tại Việt Nam là hàng nhái mà nhiều cô nàng mê làm đẹp không hề hay biết. Cách phân biệt son mini Birthday thật và giả được 1 beauty blogger thực hiện khá chi tiết dưới đây:

 Cụ thể:

- Về kích thước: son fake lớn hơn so với hàng chuẩn từ vỏ cho đến thỏi son.

- Về bao bì: màu vỏ bao bì son giả vàng đậm, trông kém sang hơn son thật. Một điểm đặc biệt khác là vỏ son thật ở dạng như tráng gương nên ta có thể thấy bóng của bàn tay trong khi hàng nhái không có điểm này.

- Về thiết kế: trên thỏi son thật, những đường chảy ánh kim thẳng đứng với nắp chứ không chéo như son nhái.

Nắp son thật mảnh trong khi son nhái, phần nắp khá dày với 2 lớp trắng - đen phân rõ. Chiều dài của cọ son nhái cũng dài hơn so với son chuẩn.

- Về nhãn mác: thông tin dưới đáy thỏi son thật được trình bày theo đường thẳng, chữ in rõ nét, bao gồm màu son, khối lượng, chất son. Còn ở son nhái, phần thông tin này được trình bày theo hình tròn, thiếu rõ nét.

- Về màu son: ta có thể thấy màu son thật - giả khác nhau khá nhiều qua bảng swatch trong clip trên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất