Thời trang

Sau tất cả, tóc đen lại trở thành màu tóc hot nhất năm

Lê Hằng
Chia sẻ

Nếu như 2014 - 2015 là thời đại hoàng kim của những xu hướng nhuộm ombre, dip-dye rực rỡ đủ sắc màu phô diễn vẻ trẻ trung, cá tính đầy phóng khoáng của chủ nhân thì đến mùa hè thu 2016, màu tóc đen huyền bí lại đang trở lại rất đỗi mạnh mẽ.

Bằng chứng rõ ràng nhất chính là hàng loạt các người đẹp Việt cũng như các ngôi sao quốc tế đều chọn mái tóc đen là bạn đồng hành cho mình.

Thực tế đã có rất nhiều mỹ nhân Việt gắn bó trung thành với mái tóc đen truyền thống và chứng minh rằng tóc đen không những không hề nhàm chán, quê mùa mà còn càng làm tôn lên nét đẹp yêu kiều, duyên dáng cho chủ nhân.

toc den1

Lan Khuê là 1 trong số những mỹ nhân hiếm hoi trung thành hoàn toàn với màu tóc đen ngay từ khi bước chân vào showbiz cho đến nay. Dù trang điểm ngọt ngào nữ tính hay sắc sảo, mạnh mẽ thì không thể phủ nhận Lan Khuê quá hợp với tóc đen.

toc den9

Vẻ đẹp hoàn hảo của HH Phạm Hương cũng trở nên nổi bật hơn nhờ sắc đen của mái tóc dày óng ả.

toc den8

Chỉ với kiểu tóc đen buộc gọn gàng nhưng bà mẹ 1 con Hà Tăng trông vẫn cực sang chảnh và thời thượng như thế này đây!

toc den4

Nàng Tấm Hạ Vi cũng thường xuyên gắn bó với mái tóc đen thân thuộc.

toc den14

Trở lại với hình ảnh cô gái ngọt ngào trong MV “Gửi anh xa nhớ”, Bích Phương gắn liền với mái tóc đen nhẹ nhàng và đậm chất cổ điển

toc den2

Mái tóc đen thẳng mượt cũng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với chân dài Tuyết Lan

2_330752

Màu tóc đen và lối makeup nhẹ nhàng giúp Chi Pu tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt.

toc den3

Người ta cũng quen thuộc với 1 Helly Tống đẹp dịu dàng và đậm chất nữ tính như thế này. Mái tóc đen suôn mượt dường như là 1 dấu ấn giúp nàng hotgirl ghi dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ.

Tóc đen không chỉ hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng mà còn chiều lòng được cả những phong cách makeup mới lạ, sắc nét. Nếu không tin thì hãy thử xem nhé!

toc den5

Mái tóc đen truyền thống tưởng như không phù hợp với hình tượng gắn liền phong cách cá tính nhưng rõ ràng, Châu Bùi cực hợp với tóc đen. Không những thế, mái tóc đen dường như còn giúp cô nàng tôn lên gương mặt đẹp cực Tây.

Khi để tóc đen, bạn sẽ chẳng cần phải lo nhuộm đi nhuộm lại gây hỏng tóc. Không những thế, tóc đen còn giúp bạn tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

toc den0

Là 1 trong những cô nàng siêu chịu khó update xu hướng và thay đổi hình tượng để làm mới bản thân, ta thấy Quỳnh Anh Shyn biến hóa với khá nhiều màu tóc lạ. Nhưng mới đây, cô nàng xinh đẹp này cũng quay lại với tóc đen thì chứng tỏ màu tóc này đang hot đến thế nào rồi đấy!

toc den12

Ngọc Thảo trông cực xinh xắn và dịu dàng với tóc đen

Với màu tóc đen tưởng như có vẻ cũ lại giúp bạn hài hòa trang phục và toát lên vẻ sang chảnh thuần túy cực đơn giản.

toc den10

Selena trông vẫn cực ngầu và cuốn hút với tóc đen búi gọn đỉnh đầu

toc den13

Kylie Jenner …

toc den15

… hay Kendall Jenner đều đẹp hút hồn với tóc đen

toc den11

Không chỉ khiến fans liên tục được mãn nhãn với những màn makeup biến hóa tài tình, cô nàng Pony cũng rất chịu khó thay đổi “áo mới” cho mái tóc của mình. Mới đây, cô nàng phù thủy makeup xứ kim chi cũng nhanh tay nhuộm lại tóc đen cho hợp xu hướng.

Sử dụng mặt nạ dầu dừa hoặc hỗn hợp mật ong và dầu olive để ủ tóc sẽ giúp mái tóc chắc khỏe, nhanh dài và luôn bóng mượt.

Cách làm rất đơn giản, sau khi gội đầu sạch như bình thường, ta thấm khô tóc rồi thoa dầu dừa (hoặc mật ong, dầu olive) lên tóc, tập trung vào phần đuôi tóc và không thoa quá gần da đầu. Tiếp đó, cuốn gọn tóc rồi ủ tóc với một chiếc khăn trong 30 phút. Cuối cùng, xả lại với nước vài lần cho sạch hẳn và áp dụng 2 tuần 1 lần cho phương pháp này!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất