Thời trang

Sao Việt đẹp đều với style trang điểm tại VIFW 2016

Chia sẻ

Ca sĩ Lương Bích Hữu, Băng Di, Thanh Thúy là những sao Việt nhận được điểm cộng trong sự kiện thời trang VIFW 2016 trong đêm diễn thứ 3 bởi sự hài hòa cả về trang phục lẫn trang điểm.

Đến với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, sân chơi không chỉ dành riêng cho những nhà thiết kế mà nơi đây là không gian để các tín đồ thời trang được thỏa sức thể hiện cá tính của mình thông qua những bộ đồ họ chọn mặc lên người. 

Chưa set tổng thể diện mạo của mỗi tín đồ thời trang khi đến tới fashion week nhưng sự hài hòa giữa trang điểm lẫn trang phục hay kiểu tóc họ chọn phải thực sự liên quan và thống nhất thành một tổng thể. Vậy những sao Việt nào đã và chưa làm được những điều đó tại thảm đỏ thời trang của VIFW 2016 trong đêm trình diễn thứ 3?

makeup (25)

Lương Bích Hữu cá tính với lối trang điểm mắt cáo khi tạo đuôi mắt dài và đậm. Đường kẻ eyeliner đậm chính là điểm nhấn thú vị tạo nên sự hài hòa cho cả set đồ cô diện khi xuất hiện tại thảm đỏ VIFW 2016.

makeup (23)

Với kiểu tóc cột ngựa, Lương Bích Hữu vừa khoe được khuôn mặt sáng lẫn bờ vai gợi cảm trong chiếc áo dây đan nội y.

makeup (18)

Băng Di xinh đẹp với váy chít eo màu pastel nữ tính. Trong trang phục này cô chọn lối trang điểm với phấn nền tông hồng nhạt hợp tông với chiếc váy cô mặc.

makeup (7)

Thanh Thúy càng ngày càng đẹp với lối trang điểm nhẹ nhàng và gu thời trang tinh tế, có lẽ việc chọn lựa stylist phù hợp chính là trợ thủ đắc lực cho cô trong việc thay đổi phong cách thời trang.

makeup (6)

Phạm Quỳnh Anh với nhan sắc của bà mẹ một con khiến cho nhiều người phải ghen tỵ. Không dùng những lối trang điểm để giúp trẻ trung hơn mà cô lựa chọn lối make up phù hợp với độ tuổi của mình. Phạm Quỳnh Anh đại diện cho nhan sắc của một người phụ nữ thành đạt.

makeup (13)

Diệp Lâm Anh chọn son lỳ hồng đậm giúp khuôn mặt cô tươi trẻ hơn dưới ánh đèn sân khấu. Với phong cách trang điểm này, Diệp Lâm Anh hoàn toàn đẹp cho tổng thể diện mạo cô xuất hiện tối qua (26/4).

makeup (4)

Trúc Diễm với màu son đỏ đậm ton sur ton với màu váy cô mặc.

makeup (2)

Kim Tuyến nền nã và thanh thoát với mái tóc đuôi ngựa buộc thấp. Đôi mắt của người đẹp được trang điểm kĩ càng, nhưng không quá lố để tạo thành tổng thể hài hòa với sắc son đỏ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất