Thời trang

Sao Hollywood dị dạng vì lạm dụng Filler

Chia sẻ

Farrah Abraham vừa công bố bức ảnh bơm môi bị sưng như mỏ vịt. Cô không phải là nạn nhân duy nhất của việc tiêm thẩm mỹ.

bom_moi_1

1. Lisa Rinna: Ca sĩ người Mỹ bơm môi từ năm 20 tuổi. Vài năm sau, cô phải “chữa cháy” vì đôi môi biến dạng, và đến sau này Lisa không thể có được làn môi quyến rũ như thuở ban đầu chưa thẩm mỹ.

bom_moi_2

2. Farrah Abraham: Nữ diễn viên truyền hình thực tế đầu năm nay công bố bức ảnh đôi môi mới của cô sau khi được tu sửa. Do bị dị ứng với chất tiêm, môi của Farrah sưng khá lớn như mỏ vịt, gây mất cân đối với gương mặt.

bom_moi_3

3. Jessica Simpson: Do tiêm chất làm đầy môi quá nhiều, khuôn miệng của cô ca sĩ tóc vàng kém tự nhiên, đôi môi của cô khó khép lại và cong veo bất thường.

bom_moi_4

4. Priscilla Presley: Vợ cũ của ông vua nhạc rock & roll Elvis Presley là nạn nhân của vụ lừa đảo tiêm botox tai tiếng. Thay vì sử dụng botox chuẩn theo như thỏa thuận ban đầu, bác sĩ người Argentina, Daniel Serrano, đã dùng silicon chất lượng thấp - nguyên liệu bôi trơn các bộ phận ôtô. Hậu quả sau đó làm khuôn mặt của Priscilla chảy xệ, đôi môi méo mó khiến mọi hoạt động ăn uống, nói cười đều đau và khó khăn.

bom_moi_5

5. Nikki Cox: Nữ diễn viên người Mỹ cũng dùng quá nhiều chất làm đầy khiến đôi môi dày thô, mất cân đối với khuôn mặt, khác hẳn vẻ xinh xắn trước kia của cô.

bom_moi_6

6. Donatella Versace: Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là một trong những con nghiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, thay vì trở nên xinh đẹp, bà lại là thảm họa thẩm mỹ ở Hollywood. Đôi môi phình to, mũi hẹp, cơ mặt khó cử động là những điểm biến dạng trên khuôn mặt của Donatella.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất