Đẹp

Sao Hàn nhập ngũ, người nam tính ngời ngời, người xuống sắc thảm hại

Minh Minh
Chia sẻ

Cởi bỏ lớp trang điểm cầu kỳ, các nam thần xứ Hàn hóa ra cũng chỉ là những chàng trai bình thường.

Cởi bỏ lớp trang điểm cầu kỳ, các nam thần xứ Hàn hóa ra cũng chỉ là những chàng trai bình thường.

1. Yunho (DBSK)

Trưởng nhóm DBSK nhập ngũ vào ngày 21/7/2015. Khi mới xuống tóc, Yunho vẫn đẹp trai nguyên vẹn, thậm chí có phần nam tính hơn.

Ăn cơm lính một thời gian, anh chàng bắt đầu béo ú và Changmin đã phải càu nhàu rất nhiều để ép Yunho giảm cân.

2. Changmin (DBSK) và Siwon (Super Junior)

Choi Siwon và Changmin cũng nhập ngũ vào năm 2015. Sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện cơ bản, hai nghệ sỹ đã phục vụ trong lực lượng cảnh sát trong vòng 21 tháng. Cả 2 chàng trai đều giữ được dáng dấp thon thả và săn chắc như ngày đứng trên sân khấu.

3. Donghae (Super Junior)

Cũng năm 2015, SM Entertainment thông báo: “Donghae bày tỏ rằng cậu ấy muốn nhập ngũ trong thầm lặng, nên cậu ấy đã không ra phía trước trung tâm để chào mọi người, mà vào thẳng bên trong”. Chanyeol, Sehun, Suho (EXO) và Zhoumi (Super Junior-M) đã có mặt để tiễn anh bạn đồng nghiệp.

Đoàn tụ với Changmin và Siwon, 3 người trở thành bộ sậu biểu diễn văn nghệ trong lực lượng cảnh sát.

Ngày Donghae xuất ngũ, anh chàng lập tức nối tóc vàng dài thướt làm fan đau khổ nhớ thương kiểu tóc bộ đội cụt ngủn mất cả tháng trời.

4. Taecyeon

Anh chàng được mệnh danh là ‘Captain Korea’ vì vẻ ngoài quá sức hùng tráng trong thời gian nhập ngũ. Taecyeon cao 1 mét 85, chăm chỉ tập gym, ăn kiêng, tập thể thao nên lúc nào cũng giữ được body xịn sò.

5. Kwanghee (ZE:A)

Nam idol đã phẫu thuật gần hết gương mặt nên khi không được son phấn nhìn xuống sắc thê thảm. Kwanghee là một người vui tính, chăm chỉ, hy sinh vì công việc nhưng lại chỉ gây được sự chú ý khi nhắc đến vẻ ngoài.

Thời gian nhập ngũ anh chàng gầy tong teo, râu ria lờm xờm, má hóp môi tái. Fan chưa kịp xót xa hết thì Kwanghee đã giải ngũ và còn giảm cân gay gắt hơn.

6. Jaejoong (JYJ)

Anh chàng luôn theo đuổi hình tượng trung tính nên sự lột xác trong quân ngũ làm fan vô cùng bất ngờ. Jaejoong tăng hơn 10 cân mà thân hình vẫn cân đối làm fan quan ngại sâu sắc về chuẩn mực ăn kiêng của các ngôi sao.

Sau khi ra trại, anh chàng đã ngay lập tức ép cân và trở về với hình ảnh sương khói quen thuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất