Thời trang

Làm thế nào để có được eo thon như các cô nàng S-girl?

Trang Thị
Chia sẻ

Ngoài những bộ môn luyện tập cơ thể chính như gym, yoga... những cô nàng nhóm nhạc S-girls còn chăm chỉ tập nhảy mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng hoàn hảo.

Dù rất bận rộn cho lịch tập luyện liveshow X-factor thế nhưng những cô nàng S-girls vẫn chăm chỉ duy trì lập tập luyện thường xuyên để giữ gìn vóc dáng. Thân hình chuẩn là một trong những bí quyết giúp xây dựng hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trước công chúng. Vì thế, luyện tập thường xuyên để dáng đẹp eo thon là điều cần thiết.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của mỗi cá nhân trong S-girls để thấy họ có bí quyết riêng nào. 

SGirls-15

Không chỉ người đẹp eo thon mà những cô nàng S-girls còn sở hữu phong cách thời trang siêu ngầu.

SGirls-9

Đỗ Kim Thành tranh thủ tập luyện những phương pháp nhanh, tiết kiệm thời gian như 90 lần gập bụng, 90 squat, 5 hiệp plank và 5 side plank. Sau đó cô sẽ uống nước chanh pha mật ong ấm. Chỉ với những bài tập đơn giản và luyện tập ngay tại nhà, Kim Thành dễ dàng có được thân hình chuẩn mẫu.

Khác với Kim Thành, Chung Thương chọn gym - môn tập phổ biến nhất cho mọi người. Bởi, với cô, gym đơn giản không tốn thời gian và nhu cầu của Chung Thương là cần sự năng động, tỉnh táo. Hơn nữa, gym giúp cô tỉnh táo và sảng khoái hơn. Quan trọng nhất, gym là nguyên nhân khiến Chung Thương ăn được nhiều.

Nhom-SGirl-4

Những đôi chân thon dài sexy, trắng nõn của S-girls khiến fan tan chảy.

Hồng Vịnh hào hứng chia sẻ: “Như các bạn đã biết, S-girls theo đuổi dòng nhạc EDM nên việc vũ đạo là yếu tố quan trọng khi trình diễn. Điều đó nghĩa là chúng mình thường luyện tập luyện vũ đạo gần như mỗi ngày để giải phóng hình thể cũng như rèn luyện khả năng trình diễn. Vì thế, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được giải phóng tối ưu. 

Hiền Trinh yêu thích không gian hướng ngoại nên cô tận dụng không gian tại công viên gần nhà, có sẵn các dụng cụ thể thao lắp cố định nên rất tiện lợi. Đã đẹp là phải “có hội có phường” nên những “chiến hữu” là điều không thể thiếu trong các buổi tập của cô. Không bị mất tiền quá nhiều để tới phòng tập gym mà cơ thể vẫn săn chắc và cảm nhận cuộc sống vui tươi sau những thời gian làm việc căng thẳng là lựa chọn của Hiền Trinh.

IMG_0014

S-girls hiện đang là nhóm nhạc gây được ấn tượng mạnh cho người hâm mộ tại X-Factor 2016.

Huyền Anh chọn yoga bởi với cô, yoga không chỉ giúp giữ dáng mà còn giúp tinh thần thư giãn, giảm street sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng, giúp cơ thể dẻo dai và trẻ hóa làn da, chống lại sự lão hóa. Tuy nhiên, việc luyện tập yoga đòi hỏi ở người tập sự kiên trì, nhẫn nại, không được vội vàng để đạt hiệu quả tốt nhất khi tập luyện.

Video ghi lại phần trình diễn của S-girls với những cô nàng sexy:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất