Thời trang

Quyết định để mái tóc dreadlocks, hình như Rihanna… hơi fail

Ngân Bee
Chia sẻ

Nhiều fans của Rihanna đã đưa ra các ý kiến trái chiều dành cho bộ tóc mới này!

Dù chỉ với trang phục đơn giản, cô ca sĩ 28 tuổi vẫn thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố New York nhờ vào kiểu tóc dreadlocks “quá khổ” của mình.

rihanna-5

Rihanna với set đồ năng động mang đậm màu sắc hip-hop với áo thun trễ vai cùng quần boy-friend rách gối. Đôi sneaker màu trắng đế cao chính là sản phẩm tự tay cô nàng thiết kế trong bộ sưu tập Fenty x Puma.

rihanna-7

Phụ kiện không quá cầu kì chỉ với vòng đeo cổ và đồng hồ đeo tay bằng vàng cùng Louis Vuitton monogrammed bag.

Rihanna trước nay vẫn được biết tới là một biểu tượng thời trang khi gần như thứ gì cô ca sĩ khoác lên người cũng nhanh chóng trở thành một xu hướng mới. Cô nàng còn luôn tìm ra cho mình những cách phối đồ hay cải biến mới cho những item tưởng chừng như rất basic thành một style riêng mang tên Rihanna. Ngay như chiếc áo trễ vai phía trên cũng là một sự sáng tạo từ một chiếc hoodie của thương hiệu F***king Awesome Breakthrough.

untitled

Áo hoodie có mũ có giá khoảng 2 triệu 500 ngàn đồng khi “rơi” vào tay Rihanna đã trở thành item trễ vai đầy quyến rũ.

rihanna-2

Bên cạnh set đồ khá “chất” thì Riri gây chú ý nhiều hơn với mái tóc dreadlocks vô cùng cầu kì. Cô nhận được nhiều bình luận xoay quanh bộ tóc mới, nhưng chủ yếu là không đồng tình vì có quá nhiều tóc và theo khán giả thì chúng khiến idol của mình trở nên “luộm thuộm” hơn nhiều.

rihanna-3

Có thể vì do độ dài hơi “quá đà” mà Riri không nhận được nhiều ủng hộ với sự thay đổi lần này.

rihanna-1

Trước đó, cô nàng đã khoe mái tóc dài tới quá eo này trên Instagram cá nhân. Sở dĩ Rihanna đi tới quyết định để bộ tóc này là do sự hâm mộ lớn với thần tượng Bob Marley.

2ad2be2460fc3eb4d20a9911159dc0d3

Ca sĩ, nhạc sĩ Bob Marley chính là nguồn cảm hứng cho cô ca sĩ da màu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất