Thời trang

Quên lông mày ngang hay cánh cung đi, 'lộn xộn' mới là hot trend của năm nay

Lê Hằng
Chia sẻ

Với khả năng thay đổi diện mạo trong tích tắc, hàng lông mày luôn nhận được sự quan tâm lớn của các cô nàng. Chẳng thế mà xu hướng lông mày dù "mỗi năm mỗi khác", thay đổi đến chóng mặt nhưng vẫn được đông đảo tín đồ làm đẹp đón nhận nhiệt tình.

Hàng lông mày đã đi cùng câu chuyện làm đẹp với biết bao biến đổi. Từ hàng mày siêu mảnh từng “làm mưa làm gió” đến lông mày ngang nhẹ nhàng xứ kim chi, hay gần đây nhất là dáng cánh cung quyến rũ do các cô nàng Thái Lan xinh đẹp khởi xướng.

Đặc biệt là 2014 - 2015 dường như là thời kỳ hoàng kim của dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày khi các cô gái “hối hả” thực hiện phương pháp làm đẹp này để kịp theo xu hướng lông mày ngang và lông mày cánh cung. Thế nhưng, 2016 với lông mày tự nhiên đem đến đôi mắt sâu hút hồn và nét đẹp trong trẻo pha lẫn chút cổ điển đầy mê hoặc mới là xu hướng đang nổi đình đám. Bằng chứng là hàng loạt nhà mốt nổi tiếng thế giới như Dolce & Gabbana, Marni, Stella Mccartney … đều thi nhau đưa xu hướng này lên các sàn diễn.

long may1

long may4

Lily Collins …

long may3

… hay Cara Delevingne đều sở hữu cặp mày “sâu róm” trứ danh

Hàng mày rậm tự nhiên, có đôi phần “lộn xộn” và hơi cong là đặc điểm của xu hướng làm đẹp mới này. Xu hướng này đem đến vẻ đẹp pha lẫn giữa sự gợi cảm và ngây thơ, mạnh mẽ hòa trộn trong sự dịu dàng nhưng trên hết là sự tươi mới tràn đầy sức sống. Không những thế, cùng xu hướng “trang điểm như không” với lớp nền trong veo, son nude dịu dàng thì lông mày “lộn xộn” là yếu tố hoàn hảo để làm nên vẻ đẹp tự nhiên cho mọi cô gái.

long may2

long may5

long may7

quy-tac-trang-diem- (1) son-do-5-blogtamsuvn

Tuyệt vời hơn là nhờ xu hướng làm đẹp mới này mà chúng ta có thể giã từ việc phải kẻ lông mày mỗi khi ra khỏi nhà.

long may

Nếu may mắn sở hữu sẵn hàng mày rậm, hãy giữ nguyên vì bạn sẽ không phải thất vọng đâu! Còn nếu hàng mày của bạn hơi mỏng thì cũng đừng lo, 1 chút bột tán chân mày nhẹ nhàng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

long-may-dep-

1-(1431)

1446607957-xu-huong-long-may-2016-8-ngoisao.vn

tóc 2

Bí quyết có hàng lông mày chuẩn xu hướng mới

Dưỡng lông mày:

Cách đơn giản nhất là sử dụng các loại dầu dưỡng thiên nhiên như dầu dừa, vitamin E, dầu olive thoa lên lông mày mỗi ngày trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Chỉ sau 1 tuần đầu tiên bạn sẽ thấy hàng mày đậm màu hơn khá nhiều đấy!

Chăm chỉ thực hiện đến khi đạt được kết quả bạn mong muốn nhé!

long may8

Trang điểm:

Tuy nhiên, cách trên có hiệu quả lâu dài nhưng lại khá mất thời gian. Thay vào đó, nếu chưa có ngay hàng lông mày chuẩn xu hướng, hãy thử trang điểm theo cách dưới đây xem sao nhé!

Đầu tiên ta thoa 1 chút vaseline lên rồi kẻ định hình lông mày theo dáng mong muốn. Sau đó dùng cọ chải 1 lượt để cho chì kẻ mờ đi. Việc chải lông mày khá quan trọng, nó khiến các sợi lông mày tách rời, tạo vẻ tự nhiên và lộn xộn đầy ngẫu hứng.

Trong trường hợp bạn có hàng mày quá mỏng mà cả chì kẻ cũng không thể cứu vãn, hãy cậy nhờ đến 1 lớp bột tán chân mày. Sau đó lặp lại bước dùng cọ chải để có hàng lông mày đẹp chuẩn xu hướng nhé!

long may9

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất