Đẹp

'Đập đi xây lại' toàn thân nhưng chọn sai kiểu tóc khiến Phi Thanh Vân cứ mãi top sao xấu

San San
Chia sẻ

Dạo gần đây, thay vì trung thành với mái tóc xoăn xù mì, Phi Thanh Vân đã chuyển hướng sang diện tóc suông, thẳng tự nhiên. Mái tóc này giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn.

Từng là gương mặt nữ diễn viên được đánh giá cao, Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại đã gần như rút chân khỏi làng giải trí, tập trung cho công việc kinh doanh. Sau nhiều lần “dao kéo”, Phi Thanh Vân hiện tại đã có được vẻ ngoài tươi trẻ hơn.

Tuy nhiên, người đẹp thường xuyên đánh mất điểm khi xuất hiện với mái tóc được tạo kiểu một cách qua loa, hoặc không thì cũng sai quá sai so với gương mặt. Điển hình có thể kể tới như mái tóc xù mì xơ xác, tả tơi mà dạo gần đây Phi Thanh Vân thường diện để xuất hiện trên sóng mạng hay kiểu tóc búi cao kết hợp phần tóc mái xoã xượi, vừa già nua lại vừa rườm rà, lôi thôi.

Dường như tự cảm nhận được điều đó, Phi Thanh Vân mới đây đã quyết định tạm biệt kiểu tóc này để tìm tới một dáng tóc mới phù hợp, hơn nữa còn thanh lịch và trẻ trung hơn nhiều. Ấy là kiểu tóc dài duỗi thẳng tối giản.

Xuất hiện với mái tóc mới, Phi Thanh Vân hẳn đã nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp cùng mái tóc được chải chuốt chỉn chu, tạo kiểu trẻ trung, hút mắt.

Buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng kết hợp tóc mái mưa, Phi Thanh Vân đã có được vẻ ngoài chuẩn “hack” tuổi.

Mái tóc này như tôn lên triệt để khuôn mặt Phi Thanh Vân, giúp nữ diễn viên giấu nhẹm tuổi thật đã U40.

Người đẹp trông thanh lịch, tràn đầy sức sống hơn hẳn khi diện mái tóc đen dài tối giản.

Có thể thấy, tuy trông khá đơn giản nhưng kiểu tóc để suông thẳng này lại làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên khuôn mặt của Phi Thanh Vân. Chưa kể tới, nó cũng khá phù hợp với độ tuổi của nữ diễn viên, giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.

Thế mới nói, chỉ đơn giản là lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp, giúp tôn lên những ưu điểm, đồng thời giấu đi nhược điểm ở khuôn mặt cũng đủ giúp Phi Thanh Vân cải thiện đáng kể hình tượng trong mắt công chúng rồi.

Mái tóc xù mì xơ xác chia ngôi lệch đem tới vẻ già nùa cho diện mạo của Phi Thanh Vân.

Đầu tư cực chỉn chu cho trang phục và khoản make-up, thế nhưng việc bỏ qua công đoạn chăm sóc và chải chuốt mái tóc đã nhấn chìm hoàn toàn vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên.

Mái tóc búi không ra búi. xoăn chẳng ra xoăn khiến nữ diễn viên đánh mất điểm hoàn toàn trong mắt dân mạng.

Không riêng Phi Thanh Vân, cũng có những người đẹp luôn cực trung thành với kiểu tóc dài truyền thống vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình như Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Hiền Thục, Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh,… Đây có thể nói là dáng tóc giúp các người đẹp hoàn thiện hình tượng chuẩn hiện đại, gợi cảm và nữ tính trong mắt dân tình.

Hà Tăng với hình tượng mái tóc dài mềm mại, thanh lịch đã ghi dấu mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Mái tóc đen dài, suông mượt tạo nên vẻ sang trọng cho diện mạo Thuỷ Tiên, giúp tôn lên nước da trắng mịn của người đẹp.

Hiền Thục trong phần lớn các bức hình đều gây ấn tượng bởi suối tóc đen láy.

Mai Phương Thuý được biết tới là nàng Hậu luôn cực trung thành với mái tóc dài truyền thống.

Ngọc Trinh từng gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sở hữu nước da trắng cùng mái tóc đen óng ả.

Có thể thấy, không cần tạo kiểu hay nhuộm màu cầu kỳ, các người đẹp trên vẫn dư sức ghi điểm trong mắt số đông công chúng Việt với mái tóc suông dài chuẩn truyền thống. Tuy nhiên, chắc chắn rằng không phải vì diện kiểu tóc đơn giản mà các người đẹp này bỏ bê việc chăm sóc cho mái tóc. Hay nói cụ thể hơn, một mái tóc dài đơn giản cũng cần được chăm chút cẩn thận để luôn chắc khỏe, óng mượt.

Vậy nên, các cô gái nếu muốn theo đuổi hình tượng nữ tính, sang trọng với mái tóc dài truyền thống như các người đẹp trên hãy đừng quên dành thời gian mỗi ngày cho việc chăm sóc tóc. Cụ thể, dưới đây là những tips nuôi dưỡng mái tóc ngày một óng ả, mềm mượt mà các cô gái nhất định nên biết.

Hạn chế gội đầu với nước nóng

Việc gội đầu với nước nóng chính là một trong những lý do khiến mái tóc của các nàng ngày càng hư tổn. Nhiệt độ cao khiến sợi tóc dễ dàng rơi vào tình trạng khô, xơ, đặc biệt với mái tóc vốn đã yếu, điều này chẳng khác nào cực hình. Do đó dẫu vào mùa đông, các cô gái cũng hãy nhớ điều chỉnh nhiệt độ nước sao cho vừa đủ ấm, tránh làm ảnh hưởng tới sức khoẻ mái tóc.

Gội đầu với nước nóng thường xuyên sẽ khiến mái tóc nhanh chóng hư tổn.

Sử dụng dầu dưỡng cho tóc sau khi gội đầu

Dầu dưỡng tóc là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của mỗi chị em. Sau mỗi lần gội đầu, khi tóc đang ẩm, các cô gái đừng quên thoa đều dầu dưỡng lên mái tóc nhằm cung cấp cho tóc nhiều hơn dưỡng chất, giúp tóc ngày một chắc khoẻ. Bên cạnh đó, dầu dưỡng cũng được coi là một loại mặt nạ cho mái tóc, giúp tóc tránh được những tác hại từ tia UV ở ánh mặt trời.

Đắp mặt nạ cho tóc ít nhất 1 lần/tuần

Muốn có mái tóc chắc khoẻ, các cô gái cũng đừng quên đắp mặt nạ cho tóc ít nhất 1 lần mỗi tuần. Chỉ đơn giản là sử dụng một trong những nguyên liệu cơ bản như quả bơ, dầu oliu, dầu dừa,…, các nàng đã có ngay loại mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên cực hiệu quả rồi.

Đắp mặt nạ cho tóc giúp tóc ngày một chắc khoẻ.

Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây, các thực phẩm giàu protein,… vốn có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng mái tóc ngày một chắc khoẻ, óng mượt. Trái lại, một thói quen ăn uống với nhiều thực phẩm có hại cho sức khoẻ sẽ khiến tóc dễ dàng gãy rụng, khô yếu.

Duy trì lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, tránh căng thẳng, cáu gắt

Dành cho các nàng chưa biết, việc thường xuyên căng thẳng, cáu gắt sẽ ảnh hưởng trực tiếp không chỉ lên da mà còn lên mái tóc của các nàng, điển hình là tình trạng rụng tóc. Do đó, các cô gái tốt nhất nên duy trì lối suy nghĩ tích cực, lạc quan. Bằng cách này, các nàng sẽ có được một diện mạo chuẩn rạng rỡ cùng mái tóc dài mượt mà.

Lối sống lạc quan, suy nghĩ tích cực giúp bảo vệ sức khoẻ mái tóc cực hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất