Thời trang

Phạm Hương, Diễm Trang tiết lộ mẹo giữ dáng ngày Tết

Chia sẻ

Phạm Hương chọn cách tập luyện sau mỗi bữa ăn, còn Diễm Trang uống thật nhiều nước để tạo cảm giác no, hạn chế việc ăn nhiều.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ, cô không hề có ý định nhịn ăn những món ngon ngày Tết vì mẹ cô nấu ăn rất ngon. Thực đơn trong những ngày này chứa nhiều calories và chất béo nên Phạm Hương chọn cách tập luyện sau mỗi bữa ăn.

giudangdep02

Nếu lỡ ăn quá ngon miệng, Phạm Hương sẽ gập bụng ít nhất 100 lần để tiêu đốt mỡ thừa.

Cô thường chạy bộ hoặc đi bộ nhanh. Nếu không thể tập luyện ở ngoài, cô sẽ tập với tạ khoảng một giờ để đốt cháy mỡ thừa. Người đẹp vui vẻ chia sẻ, khi lỡ ăn ngon miệng quá, cô sẽ gập bụng ít nhất 100 lần sau khi ăn một giờ. 

Ngoài ra, Phạm Hương còn thường xuyên uống nước ép bưởi không đường và ăn nhiều mướp đắng để “tiêu diệt” mỡ thừa. 

Diễm Trang

giudangdep01

Á hậu Diễm Trang chăm chỉ tập yoga.

Giống như nhiều bạn gái khác, Á hậu Diễm Trang cũng “canh cánh nỗi lo” tăng cân dịp Tết. Chính vì vậy mà từ ngay những ngày cận Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện để tạo thói quen. 

Diễm Trang chọn tạ để tạo sự săn chắc cho cơ thể và yoga để tạo sức bền và dẻo dai. Thỉnh thoảng tham gia các lớp Jumba để bản thân có được sự hào hứng. Diễm Trang luôn uống thật nhiều nước để tạo cho cảm giác no, giúp hạn chế được việc ăn nhiều món ăn đặc trưng của ngày tết như bánh chưng, bánh tét, giò chả…

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng, Trang thường chọn các loại thức ăn như rau xanh, cá, trứng, trái cây, thịt bò, hải sản. Đây là những loại thực phẩm giúp Trang giữ được cơ săn chắc cho cơ thể. Và mỗi ngày là một ly chanh mật ong vào mỗi buổi sáng khi chưa ăn gì để thanh lọc và tăng cường sức đề kháng cho mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất