Thời trang

'Nóng hổi' với loạt xu hướng làm đẹp trong tập đầu tiên The Face Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngay khi vừa phát sóng, The Face - Gương mặt thương hiệu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ thời trang. Cùng Saostar soi loạt xu hướng trang điểm và làm tóc được bộ 3 huấn luyện viên thử nghiệm trong tập đầu tiên của chương trình.

Trong tập đầu mở màn, bộ 3 huấn luyện viên The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu đã khiến khán giả choáng ngợp vì độ chịu chơi hàng hiệu và bộ cánh thời thượng, không dừng lại ở đó các xu hướng make upkiểu tóc “hot” trên sàn diễn thời trang quốc tế cũng được những người đẹp tự tin thử nghiệm trong tập đầu phát sóng.

theface1

Bộ ba huấn luyện viên The Face Việt Nam: Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê

1/ Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò một ca sĩ và gần đây nhất cô chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình The Face Việt Nam. Trong tập phát sóng đầu tiên, nữ huấn luyện viên đã tự tin thể hiện phong cách hoàn toàn mới, mang hơi hướng hoài cổ, quý phái như những quý cô thập niên 20.

thaface3

Màu son ombre nổi bật của nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Lối trang điểm được người đẹp biến hóa thời thượng hơn trong việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt, bằng kỹ thuật kết hợp khéo léo giữa eye-liner và phấn mắt nâu giúp ánh nhìn của nữ diễn viên như đốn gục bao trái tim người hâm mộ, đôi môi quyến rũ là điểm đặc biệt nhất của cô trên ghế nóng. Bờ môi được tô điểm bằng màu son đỏ hồng ombre, kỹ thuật viền môi khéo léo biến hóa nhẹ nhàng từ hồng nhạt sau đó đậm dần vào trong môi, chính sự biến chuyển màu sắc từ nhạt sang đậm mang phong cách ombre đã một phần giúp cho nhan sắc của nữ huấn luyện viên đẹp không tì vết trong mọi góc hình.

theface4

Hồ Ngọc Hà với kiểu tóc uốn xoăn cổ điển

Kiểu tóc được uốn xoăn cổ điển với phần mái gợn sóng khiến người xem sẽ cảm nhận được hình ảnh người phụ nữ hoài cổ và quý phái mà nữ huấn luyện viên muốn mang đến trong tập đầu tiên của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

2/ Huấn luyện viên Phạm Hương

Phạm Hương - nàng hoa hậu quốc dân với vẻ đẹp quý phái và nụ cười tỏa nắng đã khiến mọi khán giả thích thú khi người đẹp đã có màn lột xác hoàn toàn trong tập đầu tiên của chương trình.

theface6

Đôi mắt với viền mắt và màu mắt đậm giúp Phạm Hương cá tính và quyền lực trong chương trình The Face

Dưới bàn tay tài ba của stylist Travis Nguyễn, nữ huấn luyện viện dường như biến hóa trở thành một người phụ nữ cá tính và quyền lực hơn với lối trang điểm màu son đỏ đậm. Điểm nhấn chính là màu mắt được kẻ eye-liner sắc sảo trùng với viền mắt kết hợp khéo léo với mascara tạo hiệu ứng chiều sâu và quyền lực cho đôi mắt khi giao tiếp với người đối diện.

theface7

Phạm Hương lột xác với kiểu tóc lạ mắt

Phạm Hương khác lạ với kiểu tóc bắt mắt. Phần trước được chải mướt, phồng và búi cao ở đỉnh đầu, phía sau được cột và ngắt quãng với phụ kiện ở giữa. Kiểu tóc này từng được xuất hiện trên sàn diễn thời trang cao cấp xuân hè của Christian Dior tại Paris năm 2015.

theface8

Christian Dior Srping-Summer Haute Couture 2015

3/ Huấn luyện viên Lan Khuê

Lan Khuê quyến rũ mọi người bằng những bước catwalk thuần thục và lối diễn tự nhiên trên sân khấu. Hình ảnh Lan Khuê trở nên quý phái và sang trọng hơn nhờ lối trang điểm thanh thoát, đầy lôi cuốn. Vối lối trang điểm mắt mèo đánh đậm và sắc, kết hợp uyển chuyển với sắc son đỏ tươi trên nền da ngăm bánh mật càng làm nổi bật gương mặt quý phái của người đẹp Lan Khuê trong tập đầu tiên của chương trình The Face Việt Nam.

theface9

Lan Khuê quý phái với lối trang điểm sắc sảo giúp tôn lên nước da bánh mật của cô

Kiểu tóc Lan Khuê không hề kém cạnh hai huấn luyện viên còn lại khi phần tóc của người đẹp được tết sang hai bên và búi vòng cung trên đỉnh đầu gọn gàng, giúp người đẹp khoe những đường nét góc cạnh trên gương mặt của mình.

theface10

Kiểu tóc tết búi cao giúp Lan Khuê khoe những đường nét góc cạnh trên gương mặt của Lan Khuê

Ba huấn luyện viên xinh đẹp, quý phái với những xu hướng trang điểm và kiểu tóc khác biệt qua từng tuần hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây mãn nhãn với chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu số tiếp theo. 

Xem thêm:

Thảm đỏ ĐHCD 10: Đâu chỉ là câu chuyện về nghi án đạo nhái, hàng fake hay những chiếc túi nghìn đô

NTK Đỗ Long nói gì về ‘chiếc váy nhái’ của Ngọc Trinh?

18/6: Adam Lâm tung hình thời trang ‘so deep’ trước đêm liveshow X-Factor

Thanh Hằng - Lan Khuê ai đẹp hơn khi cùng diện menswear?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất