Thời trang

Những thói quen sai lầm với đôi lông mày mà bạn cần dừng ngay!

Thủy Linh
Chia sẻ

Nếu đang mắc phải những sai lầm này thì hãy dừng lại ngay trước khi đôi lông mày bị "hủy hoại"...

Chẳng phải nói gì thêm thì các nàng đã hiểu đôi lông mày có tầm quan trọng đối với khuôn mặt đến như thế nào rồi. Tuy nhiên, nhiều khi chính vì vai trò đặc biệt quan trọng đó mà đôi lông mày được chăm chút quá tỉ mỉ, kĩ lưỡng nhưng…lại sai cách!

2

Đôi lông mày luôn giúp định hình khuôn mặt của phái đẹp

Cùng xem những sai lầm mà phái đẹp thường mắc phải đối với đôi lông mày là gì và nếu có “lỡ” mắc phải thì hãy dừng lại ngay nhé!

Không “giữ gìn” hàng lông mày trước các loại mỹ phẩm

phun-mi-mat-o-dau-dep-4

Không nên sử dụng trực tiếp các loại mỹ phẩm lên đôi lông mày đâu nhé các cô gái

Đa số các cô gái khi sử dụng kem chống nắng, kem nền hoặc kem dưỡng ẩm thường coi lông mày như một vùng da bình thường và đương nhiên thoa luôn các loại mỹ phẩm này lên lông mày. Hành động này tưởng chừng vô hại nhưng lại có hại không tưởng đấy nhé. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng những chất có trong các loại kem dưỡng khi thấm vào lông mày sẽ gây ra tình trạng gãy rụng và làm giảm sự phát triển của lông mày bởi lông mày thực chất là những nang lông và có cấu tạo khác với các vùng da khác trên khuôn mặt.

Bởi vậy hãy nhớ tránh đôi lông mày khi sử dụng các loại kem bôi hàng ngày trước khi đến lúc hàng lông mày “rơi rụng” dần nhé.

Quá chăm chỉ tỉa lông mày

cach-cham-soc-long-may-dep

Không nên tỉa lông mày quá thường xuyên, điều này sẽ khiến lông mày mọc nhiều và trở nên cứng hơn

Nhiều người nghĩ rằng hàng lông mày sẽ gọn gàng hơn nếu được tỉa đều đặn và thường xuyên. Tuy nhiên, trên thực tế, phái đẹp không nên tỉa lông mày quá nhiều bởi việc quá chăm tỉa sẽ khiến cho lông mày mọc nhiều và cứng hơn. Nếu có thể, bạn chỉ cần dùng nhíp và nhổ đi những sợi lông mày thừa so với khung lông mày đã có sẵn là đã quá đủ để có hàng lông mày gọn gàng và đẹp đẽ rồi.

Chạy theo mốt lông mày rậm 

lam-sao-de-long-may-ram-hon

Sự thật là lông mày chỉ hợp với những cô gái chuẩn tây mà thôi!

Hiện nay có khá nhiều cô nàng đi theo xu hướng lông mày rậm, tuy nhiên hàng lông mày đen và rậm chỉ thật sự phù hợp với các cô gái “chuẩn tây” mà thôi. Các cô gái Tây sẽ có cấu trúc mắt khá sâu và việc để hàng lông mày dài, rậm sẽ giúp đôi mắt to và hút hồn hơn vài phần, còn đối với người châu Á nói chung việc để lông mày quá đen và dày sẽ chỉ khiến cả khuôn mặt bị “nuốt trọn” mà thôi!

ban-trai-moi-cua-hot-girl-salim-dep-nhu-soai-ca-khien-fan-xon-xang-1645095

Những cô gái châu Á thích hợp với dáng lông mày thanh mảnh hơn là hàng lông mày dài và rậm

Và cả những cô gái có đôi khi “nhỡ tay” kẻ lông mày quá đà thì cũng hãy cẩn thận nhé bởi vì bạn sẽ trở thành thảm họa lúc nào không hay đâu.

Không đầu tư một cây chì kẻ mày tử tế

bi-quyet-ke-chan-may-tu-nhien-nhat-1

Hãy đầu tư một cây chì kẻ mày thật “xịn” để hàng lông mày được tự nhiên nhất.

Hầu hết mọi cô gái nghĩ rằng bút kẻ lông mày nào cũng giống nhau, nhưng trên thực tế một cây bút kẻ lông mày “xịn” sẽ đem lại sự tự nhiên cho hàng lông mày mà không cần phải chải chuốt quá cầu kỳ. Lưu ý rằng hãy cẩn thận trong việc lựa chọn màu kẻ lông mày để không quá lệch tông so với màu tóc nữa nhé, lựa chọn màu sáng hơn so với màu tóc 2 tone là thích hợp nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất