Thời trang

Những sao Việt lúc xinh lúc xấu do make up!

Sương Mai
Chia sẻ

Trang điểm quả thực thần thánh vô cùng bởi nó thường diện mạo của chúng ta trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều! Nhưng đó là khi chúng ta áp dụng những cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt. Hãy nhìn loạt ảnh sao Việt sau đây, bạn sẽ thấy make up cũng có lúc làm mình trông … xấu đi nhiều đấy!

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (1)

Bạn đã bao giờ hôm nay trầm trồ trước vẻ đẹp của một nghệ sĩ, rồi ngay hôm sau lại bất ngờ vì lần này cô ấy xuất hiện trông… kém xinh hơn rất nhiều dù vẫn được make up dày cộm?

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (2)

Hà Anh luôn rất rạng rỡ và tỏa sáng với vẻ đẹp cực kì cá tính…

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (3)

Nhưng khi chọn lối make up đơn giản với lớp nền mỏng, cô lại khiến công chúng giật mình bởi da mặt không đẹp và lấm tấm mụn. Có vẻ như lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên không quá hợp với Hà Anh

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (4)

Thủy Tiên vẫn nổi tiếng là người đẹp quyến rũ của showbiz Việt. Khuôn mặt cô luôn thu hút với từng đường nét sắc sảo

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (5)

Tuy nhiên, khi “thử nghiệm” một cách make up khác với tông nude, Thủy Tiên trông “đuối” hơn rất nhiều so với chính mình mọi khi! Cô bị chê là quá nhợt nhạt và kém tươi tắn.

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (6)

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là người có diện mạo không ổn định, khi xinh, khi lại… không xinh lắm! Những khi trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn như thế này, Kỳ Duyên luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng..

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (7)

Nhưng lúc trang điểm “đậm đà” thế này, Kỳ Duyên đã vô tình biến cô trở nên già và kém tươi tắn đi rất nhiều

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (8)

Gần đây, Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Nhiều tin đồn rộ lên rằng có vẻ như Hoa hậu Việt Nam 2014 lại vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên một nguồn tin từ bạn bè của Kỳ Duyên thì lại khẳng định đó là do Kỳ Duyên áp dụng xu hướng make up giống những nàng mẫu Tây nhưng… thất bại, nên mới thành ra như thế.

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (9)

Chẳng biết có phải vậy không, nhưng nếu đúng thế thì hãy tạm biệt kiểu make up Tây Tây đó mà về với Châu Á ngay đi nhé Kỳ Duyên ơi! Nhìn thế này Duyên vẫn đẹp hơn nhiều!

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (10)

Người mẫu Võ Hoàng Yến luôn thu hút với đôi mắt đẹp và có chiều sâu

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (11)

Nhưng khó ai có thể quên lần xuất hiện này của cô, với cách make up cho mắt quá đỗi… khác thường! Rõ ràng trông người đẹp sẽ cực kì quyến rũ nếu cô để mắt mình như mọi khi…

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (12)

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gần như luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo không góc chết. Cô thường trung thành với kiểu make up tone sáng, với son đỏ sexy..

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (13)

hoặc son hồng ngây thơ..

nyyyyyyyyyysaovietmakeup (14)

Thế nên, khi xuất hiện với lối make up trầm hơn như thế này, khuôn mặt ngây thơ của Ngọc Trinh có phần kém nổi bật hơn hẳn. Nhìn cô cũng kém rạng rỡ và không “trắng sáng” như mọi khi.

Thực tế là chúng ta ai cũng sẽ có những lần mắc lỗi về make up, vấn đề có thể nhỏ có thể lớn, nhưng quan trọng là sau đó chúng ta có khắc phục được và khiến bản thân đẹp dần lên hay không. Đặc biệt với các nghệ sĩ thì điều này lại càng quan trọng.

Các bạn nữ cũng vậy. Hãy luôn nhớ: Make up có rất nhiều cách khác nhau và ngày càng có nhiều xu hướng make up mới mẻ, đa dạng. Tuy nhiên, make up chỉ đẹp khi bạn hiểu chính mình. Hãy biết khuôn mặt của mình phù hợp với lối make up nào để luôn khiến diện mạo của mình xinh đẹp nhất mọi lúc mọi nơi các nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin mới nhất