Thời trang

Những sao Việt 'giải quyết ngon lành' màu son tím khó nhằn

Chia sẻ

Son tím được đánh giá khá kén người dùng thế nhưng nếu trang điểm hợp lý và sử dụng đúng lúc thì sắc son này sẽ giúp ích cho bạn đáng kể vào mỗi lần xuất hiện. Tham khảo các sao dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chế ngự được những màu son tím khó tính đấy!

saoVietsontim06

Son tím không hề đơn điệu, trái lại có rất nhiều sắc khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp cho từng thời điểm. Tại Việt Nam, những thỏi son tím có sắc tươi hơn thường được các bạn nữ lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, màu son này luôn là một thử thách đối với các cô gái.

saoVietsontim01

Minh Triệu là một người mẫu có cá tính mạnh tại Việt Nam. Ngoài những sắc son trầm hoặc tông rực rỡ, cô cũng từng diện sắc tím đậm để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của mình. Cách đánh môi trong không chạm vào viền môi và thoa lớp son bóng khiến style trang điểm này cực kỳ ấn tượng.

saoVietsontim08

Tại một sự kiện, người đẹp “gây mê” mọi ánh nhìn khi chọn son tím cùng tông với chiếc váy suôn dáng dài.

saoVietsontim03

Trung thành với hình ảnh sexy, giọng ca Đừng buông em mà luôn khiến người đối diện cảm thấy sự mạnh mẽ, cứng cỏi và tự lập ở cô. Đồng thời với sắc son tím đậm, Maya càng trở thêm ma mị khi tán mắt khói cùng tông.

saoVietsontim07

Khó ai có thể nhận ra đây chính là Phan Thị Mơ - top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Không chỉ thoa son tím, cô còn dặm thêm một lớp dưỡng bóng mượt giúp đôi môi thêm rực rỡ, trẻ trung. Người đẹp kết hợp cùng tông mắt màu cam đất và diện phụ kiện nón màu tím, vừa lãng mạn vừa quyến rũ khó cưỡng.

saoVietsontim11

Vì theo đuổi phong cách gợi cảm nên nữ ca sĩ “Xấu Lạ” rất thích nhấn nhá vào màu môi của mình, từ son hồng cánh sen dạng lì…

saoVietsontim13

… cho đến tím hoa cà…

saoVietsontim14

… hay tím than đều được cô “trị” tận gốc!

saoVietsontim09

Trong khi đó, hot girl Ngọc Thảo lại đầy khác lạ khi diện son tím hồng đậm màu.

saoVietsontim15

“Bà mẹ nhí” tại một sự kiện đã khiến nhiều người bất ngờ khi chọn son tím kết hợp cùng mái tóc đuôi ngựa cột cao ombre khá lạ mắt.

saoVietsontim16

Thời gian gần đây, sắc hòa trộn giữa tím và hồng tạo thành một màu mới thu hút sự quan tâm của đông đảo mỹ nhân Việt, trong đó có MC Thanh Mai…

saoVietsontim17

… á hậu hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My…

saoVietsontim18

… và cả siêu mẫu Phương Mai cũng không nằm ngoài “vòng xoáy” của sắc son này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất