Đẹp

Những mỹ nhân Việt đi đầu trào lưu môi tều gợi cảm

Lê Hằng
Chia sẻ

Sự lột xác phong cách cùng trào lưu môi tều đã giúp những mỹ nhân này thêm nổi bật, thời thượng và quyến rũ hơn rất nhiều. Cùng xem đó là những cái tên nào nhé

Không phải là xu hướng làm đẹp mới hoàn toàn nhưng chưa bao giờ da nâu - môi tều lại nhận được nhiều sự yêu mến của các tín đồ làm đẹp Việt như hiện nay. Bằng chứng là hàng loạt các mỹ nhân Việt đều thử sức với xu hướng làm đẹp này và phải công nhận vẻ đẹp mới khiến nhiều sao trông nổi bật, ấn tượng hơn.

Vũ Ngọc Anh

Khuôn mặt thanh tú cùng thân hình chữ S vô cùng sexy là những dấu ấn khiến khán giả không thể quên được Vũ Ngọc Anh. Nếu như trước đây thường gắn liền với lối trang điểm Hàn mắt to, môi chúm chím thì những hình ảnh quá đỗi gợi cảm và lối trang điểm chuẩn tây của người đẹp đã khiến nhiều người choáng váng.

moi-teu4

Hình ảnh trước đây và bây giờ của Vũ Ngọc Anh nhờ đổi style trang điểm. Trông cô nàng lôi cuốn, thời thượng và quyến rũ hơn

Đôi mắt sắc sảo cùng làn môi tều căng mọng giúp Vũ Ngọc Anh thêm gợi cảm, ấn tượng, thời thượng hơn bao giờ hết. Trước sự khác lạ của đôi môi, nhiều người đặt ra nghi vấn dao kéo nhưng cô khẳng định rằng chỉ nhờ đến các chuyên gia makeup để có được làn môi quyến rũ.

moi-teu2

md2

Hoa hậu Phạm Hương

Là một trong những số ít hoa hậu sở hữu vẻ đẹp rất tây, người đẹp đất cảng rất biết cách tận dụng lợi thế của mình. Phong cách trang điểm da nâu, môi tều thường xuyên theo chân Hoa hậu đến nhiều sự kiện.

moi-teu6

Sở hữu sẵn làn môi căng mọng nên chẳng cần dùng đến các thủ thuật trang điểm, Phạm Hương chỉ cần thoa chút son lên là đã có bờ môi dày siêu cuốn hút

Người đẹp khá yêu thích các màu son đỏ để giúp gương mặt thêm rạng rỡ, nổi bật.

moi-teu5 1451142391-pham-huong-ve-viet-nam-eva-3

Minh Tú

Thân hình nóng bỏng, thần thái siêu quyến rũ và đôi môi dày gợi cảm giúp Minh Tú được ví như bản sao của Angela Jolie tại Việt Nam.

moi-teu9

Cô cũng là một trong những gương mặt dẫn đầu trào lưu này của showbiz Việt

Sự lột xác của chân dài gây ngạc nhiên cho rất nhiều người. Thế nhưng ta có thể thấy, dù trước đây hay bây giờ, đôi môi của Minh Tú vẫn căng mọng sexy như vậy.

moi-teu10 moi-teu7

Elly Trần

Vốn sở hữu làn môi mỏng chúm chím nên khi xuất hiện với những hình ảnh môi dày, bà mẹ hotgirl đã gây ngạc nhiên cho nhiều người hâm mộ.

moi-teu14

Elly Trần vốn có đôi môi mỏng chúm chím nên đôi môi dày mọng mới đây giúp cô nàng trông quyến rũ và sắc sảo hơn

Có 1 điều không thể phủ nhận rằng, trào lưu môi tều vô cùng hợp với Elly Trần.

moi-teu12 vong3khung17

Lilly Nguyễn

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh đầy thu hút, cá tính mạnh và tài năng không thể phủ nhận, Lilly Nguyễn vẫn là cái tên khiến khán giả quan tâm dù không phải thí sinh lọt vào chung kết The Face.

moi-teu24

Vốn có làn môi mỏng nên khi trang điểm môi dày, Lily trông sexy hơn

Với khuôn mặt tây cuốn hút, môi tều cũng là xu hướng làm đẹp cực hợp với Lily.

moi-teu23 moi-teu18

Jolie Nguyễn

Là 1 cái tên khá mới trong showbiz Việt nhưng Jolie Nguyễn nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ nhan sắc cực tây và làn môi tều kiêu kỳ.

jolie16 jolie24

Nếu muốn có làn môi tều nũng nịu đầy kiêu kỳ, hãy tham khảo clip dưới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất