Thời trang

Những lần 'thay áo' của 2 hãng mỹ phẩm đình đám!

Thủy Linh
Chia sẻ

2 ông lớn trong ngành mỹ phẩm: Mac và Shu Uemura với những lần thay đổi diện mạo cực kì độc đã đáo khiến các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới phải "đứng ngồi không yên".

  1. MAC
    MAC luôn nằm trong top những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm mới của MAC được tung ra đều được phái đẹp “săn lùng” ráo riết, đặc biệt là những thỏi son. Thiết kế truyền thống của MAC mang tông màu đen làm chủ đạo, tuy nhiên hãng này cũng là ông lớn đi đầu trào lưu “thay áo” cho các sản phẩm của mình với những dòng limited có thiết kế và màu sắc bắt mắt và rực rỡ.

    cats

    Mới đây nhất, MAC cho ra mắt bộ sản phẩm kết hợp cùng ca sĩ Selena Quintanilla- nữ hoàng dòng nhạc Tejano với tone màu tím làm chủ đạo. Không chỉ dừng lại ở son, bộ sản phẩm này còn bao gồm phấn mắt, mascara và phấn phủ.

    m-a-c

    Cách đây không lâu, BST son M.A.C Liptensity Lipsticks với 24 màu bắt mắt được tung ra đã khiến phái đẹp điêu đứng. Điều đặc biệt hơn cả là những thỏi son mang thiết kế hoàn toàn mới không hề giống bất cứ thỏi son nào trước đây khiến BST này càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

    Sự độc đáo trong những lần thay đổi diện mạo của “đại gia” MAC phần lớn là có sự kết hợp cùng các nghệ sĩ hoặc những nhà thiết kế nổi tiếng để cho ra đời những sản phẩm vô cùng thu hút và có một không hai.

    giambattista-valli-x-mac-cosmetics

    Sự kết hợp giữa MAC và Giambattista Valli- một nhà tạo mẫu nổi tiếng được coi là cú đột phá ngoạn mục của thương hiệu này khi khiến các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới phải “phát cuồng” với những cây son mang thiết kế màu sắc nổi bật.

    92135167untitled1462610489_1462694062

    Sự kết hợp cùng Rihanna cũng giúp MAC cho ra đời thỏi son tone đỏ mang sức quyến rũ khó cưỡng. Cùng với cô ca sĩ da màu còn có các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Miley Cyrus, Lady Gaga cùng kết hợp tạo nên BST MAC Viva Glam đầy độc đáo này.

    mac-vibe-tribe-lustre-lipstick-pure-vanity-swatches-review-2

    Mac Vibe Tribe Lipstick với thiết kế thổ cẩm từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn về làm đẹp.

    review-son-mac-tendertalk-lip-balm-21

    Son dưỡng Mac Tendertalk có thiết kế kim loại bóng, được phủ toàn bộ bởi màu sắc giống như cầu vồng cực kì độc đáo.

    review-son-mac-chris-chang-3

    Một lần khác, với sự kết hợp của Chris Chang- nhà thiết kế lừng danh, MAC tung ra BST với những sắc màu được pha trộn phong phú. BST bao gồm các sản phẩm: son môi, phấn má hồng, phấn mắt, gel liner và phấn phủ.

  2. Shu Uemura
    Chắc hẳn hãng mỹ phẩm Shu Uemura đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những cô nàng mê son với thỏi son mang tên Shu Uemura Rouge Unlimited Matte từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, và là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm châu Á thành danh tại các nước châu Âu. Mới đây, hãng Shu Uemura đã kết hợp với nghệ sĩ đương đại Nhật Bản Takashi Murakami để cho ra mắt dòng sản phẩm có giao diện hoàn toàn mới - những họa tiết hoa mặt cười với mong muốn mang lại sự vui vẻ cho phái đẹp khi sử dụng các sản phẩm này.
5027293290_94eb7f1e73_b

Biểu tượng hoa mặt cười là một trong những tác phẩm tiêu biểu của Takashi Murakami gợi sự vui vẻ, yêu đời.

Những sản phẩm được lựa chọn để áp dụng sản xuất cùng giao diện này là các loại mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Shu Uemura, đồng thời hãng cũng cho ra mắt một số màu son mới hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến phái đẹp “điêu đứng”. Cùng nghía qua bộ sưu tập độc đáo này của Shu Uemura nhé:

shu-uemura-takashi-murakami-holiday-collection-2016-2

Dầu tẩy trang của Shu Uemura luôn nhận được review tích cực của các tín đồ làm đẹp.

shu-uemura-takashi-murakami-holiday-collection-2016

Cây kẹp mi cũng trở nên thú vị hơn khi được gắn biểu tượng hoa mặt cười.

shu-uemura-takashi-murakami-holiday-collection-2016-30

Dòng xịt khoảng của Uemura luôn nằm trong top những sản phẩm đáng dùng nhất. Với thiết kế độc đáo như thế này chắc hẳn nó sẽ luôn luôn được lôi ra ngắm nghía mất thôi!

shu-uemura-takashi-murakami-holiday-collection-2016-11

Bộ cọ gồm 4 cây cọ cơ bản nhất cho mặt, mắt và môi cũng được Shu Uemura sáng tạo như thế này đây!

1

Những cây bút dạ kẻ mắt khiến phái đẹp vui vẻ hơn nhờ những icon hoa mặt cười dọc theo thân bút.

shu-uemura-takashi-murakami-holiday-collection-2016-13

Và cả hộp trang điểm cũng được trang trí thật bắt mắt. Sản phẩm nào cũng ghi rõ tên thương hiệu và có sự kết hợp của nghệ sĩ Murakami “Shu Murakami”.

6

Luôn nổi tiếng bởi các sản phẩm được sản xuất từ tự nhiên, những thỏi son của Shu Uemura không hề chứa chì mà vẫn có độ bền màu cực tốt.

2

Gam màu nude siêu hot! Còn gì tuyệt vời hơn nếu được sở hữu tất cả những sản phẩm vô cùng độc đáo này nhỉ?

love-from-paris-brush-set-69

Trong một vài sự kết hợp khác, Shu Uemura đã từng thay đổi diện mạo khi kết hợp với Karl Lagerfld…

silk-cushion-cheek-salmon-pink-25

pampearl-me-face-powder-39

Để cho ra mắt những sản phẩm in hình những chú mèo cực cute.

party-mixer-glitz-nail-enamel-indigo-glitz

Hoặc lần kết hợp cùng với Maison Kitsuné- nhà sáng tạo người Pháp để cho ra mắt bộ sản phẩm mừng Lễ giáng sinh.

new-youth-must-have-premium-brush-set

Còn bạn? Bạn thích “bộ áo mới” của MAC hay Shu Ueruma?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất