Thời trang

Những kiểu tóc khuyên dùng đi kèm với chiếc áo trễ vai đang gây sốt

Hồng Ngân
Chia sẻ

Chắc hẳn khi đọc xong bài viết này, những cô nàng của chúng ta sẽ sẵn sàng diện chiếc áo trễ vai cùng kiểu tóc phù hợp để xuống phố!

Áo trễ vai vốn đi liền với phong cách nữ tính, duyên dáng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Xu hướng này không quá mới mẻ nhưng nó thực sự trở thành cơn sốt khi được khá nhiều sao Việt cũng như các hotgirl diện. Ưu điểm của loại áo này chính là giúp phái nữ khoe được bờ vai gầy mỏng manh cũng như biểu tượng của sự sexy - đôi xương quai xanh.

1b44e44b-e636-4b08-a509-c9eaad302138

Hồ Ngọc Hà không hổ danh là người luôn đi đầu và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Nữ hoàng giải trí nhanh chóng tậu cho mình chiếc áo trễ vai màu xanh mát mắt. Đi kèm với đó là tóc xõa tự nhiên cùng mũ rộng vành cùng tông áo.

ao-tre-vai-hoang-thuy-linh

Hoàng Thùy Linh là cái tên chưa bao giờ ngừng hot. Gần đây, cô ca sĩ khá chăm chụp lại outfit mỗi khi ra đường. Cô chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp cùng phần mái xoăn lọn thả tự nhiên. Cách làm tóc này tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của cô hơn bao giờ hết.

xu-huong-tre-vai-3-b52eb

Tóc đuôi ngựa buộc thấp được Hoàng Thùy Linh áp dụng khá nhiều lần. Một đôi bông tai làm điểm nhấn cho cả set đồ cũng là lời khuyên cho các nàng.

braidhair (6)

Tóc Tiên lại biến chiếc áo điệu đà này cá tính hơn nhiều khi diện chung với kiểu tóc ngắn vuốt keo. Thực ra với các cô nàng tự tin về bờ vai xương của mình và muốn phá cách, kiểu tóc này chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bạn gái nên chú ý kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ choker để đỡ trống trải nhé!

braidhair (5)

Quỳnh Anh Shyn lại chọn tóc tết 2 bên cho vẻ ngoài điệu đà của cô nàng khi mặc áo trễ vai.

xu-huong-tre-vai-6-b52eb

Ca sĩ Minh Hằng cũng chọn tóc tết hai bên cho mình.

braidhair (7)

Với các cô bạn có phần vai hơi múp một chút thì tóc để xõa như thế này là lựa chọn an toàn nhưng vẫn giữ được nét đẹp.

Các sao Việt và hotgirl “nhà mình” phần lớn chọn các kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính như buông xõa tóc hay cột hờ hững. Ngược lại với điều đó, những ngôi sao quốc tế lại ưa chuộng những kiểu tóc khoe trọn được gương mặt cũng như tạo cảm giác mát mẻ với thời tiết ngày hè nóng nực như hiện tại. Cùng xem ở trời Âu, các cô gái biến hóa với mái tóc như thế nào nhé:

braidhair (1)

Gigi Hadid gắn liền với hình ảnh cá tính mà cũng không kém phần phá cách. Cô nàng búi tóc cao để lộ phần xương quai xanh và chiếc cổ vô cùng sexy.

braidhair (4)

Các cô nàng không còn quá trẻ để “xì -tin” nữa nhưng vẫn muốn diện áo trễ vai thì kiểu tóc này là lời khuyên hữu ích nhất. Hãy búi phần tóc thấp xuống phía dưới giúp tạo được sự chững chạc.

a-208b4

braidhair (2)

Thiên thần Victoria's Secret với cách tết tóc như thế này mang tới sự trẻ trung. Đây cũng là kiểu tóc khá dễ làm cho các bạn nữ.

Với những bạn chưa biết cách tạo kiểu tóc tết như trên, hãy tham khảo thêm ở video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất