Thời trang

Những khoảnh khắc dùng tóc giả sai-quá-sai của sao Việt!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đội tóc giả rất thịnh hành trong vấn đề làm đẹp của nhiều sao Việt. Tuy nhiên, không phải khi nào kết quả của việc đội tóc giả cũng được như mong muốn!

Tóc giả là loại phụ kiện làm đẹp hiệu nghiệm của những mỹ nhân Việt, chỉ cần “biến hình” với tóc giả, mỹ nhân Việt có thể xinh lên ngàn lần hoặc cũng trở thành thảm họa khiến người nhìn liên tưởng tới khuôn mặt như của người chuyển giới. Sự gượng gạo, thiếu chỉn chu và xộc xệch… là một trong nhiều nguyên nhân khiến bạn xấu đi.

Không phải kiểu tóc nào cũng hợp với bạn và không phải màu tóc nào cũng giúp bạn ấn tượng, cá tính hay mới lạ. Ngoài chọn tóc, chọn màu bạn cần chọn tone trang điểm, trang phục tới phụ kiện đính kèm một cách ăn nhập nhất. Nếu bạn thấu hiểu những nguyên tắc ấy, bạn thực sự đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Ngắm nhìn mỹ nhân Việt đội tóc giả: Người xinh như thiên thần, người trở thành thảm họa:

nyyyyyyyyyytoc-5

Điểm đầu danh sách, có lẽ không thể bỏ qua cái tên Hồng Quế. Mái tóc không theo một style nào khiến cô nàng “mặt đơ” và trở nên cứng ngắc hơn.

nyyyyyyyyyytoc-9

Người tiếp theo chính là diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Bình thường, vẻ đẹp sắc nước hương trời của cô khiến người hâm mộ mê mệt nay bỗng lạ lẫm một cách… không thể chấp nhận được.

nyyyyyyyyyytoc-10

Hoa hậu Phạm Hương từng gây “sóng” dư luận với mái tóc ngắn có phần hơi “dừ” so với hình ảnh thường thấy của cô.

nyyyyyyyyyytoc-7

Trà My cũng chẳng khá hơn là mấy với mái tóc giả uốn xoăn lọn to đỏ như râu ngô. Có thể thấy, 3 diện mạo khác nhau của Trà My khi cô chọn những tone trang điểm khác nhau. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ khâu trang điểm quan trọng này.

nyyyyyyyyyytoc-6

MiDu sến sẩm với mái tóc cắt xéo cùng búi củ tỏi trên đầu khá lỗi thời tại thời điểm đó. Người hâm mộ tưởng rằng cô đang tham dự hội chợ cosplay thay vì một sự kiện sang trọng.

nyyyyyyyyyytoc-1

Huyền My cũng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng với mái tóc ngắn uốn cổ điển. Đây là một trường hợp sử dụng tóc giả rấtì cá tính, mới lạ và độc đáo. Giúp cô nàng vô cùng xinh đẹp.

nyyyyyyyyyytoc-3

Mái tóc ngắn giúp Huyền My hợp gu với trang phục cùng phụ kiện và giúp cô dễ dàng lọt top sao đẹp của đêm sự kiện.

nyyyyyyyyyytoc-2

Cùng trong chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Chi Pu thử sức thành công với mái tóc ngắn. Khác với Huyền My, mái tóc ngắn của nữ diễn viên có phần đuôi uốn cong vào trong, ôm trọn khuôn mặt xinh đẹp.

nyyyyyyyyyytoc-4

Chi Pu chọn tone trang điểm màu nâu cam cho mái tóc ngắn này.

nyyyyyyyyyytoc-8

Angela Phương Trinh cùng kiểu tóc nhưng lại có vẻ sang trọng và cổ điển hơn so với 2 cô nàng kia. Chọn điểm nhấn ở đường kẻ eyeliner cùng son đỏ giúp cô có vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất