Thời trang

Những idol Hàn Quốc có nụ cười hở lợi nhưng sẵn sàng làm fan 'lịm tim'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dưới đây là loạt các idol sở hữu nụ cười hở lợi hay còn gọi là 'gummy smile' hết sức đáng yêu và có khả năng làm tỏa sáng trái tim của bất cứ ai khi nhìn thấy.

Những ai sở hữu 'nụ cười hở lợi' hay còn gọi là 'gummy smile' luôn bị xem là không hoàn hảo, thế nhưng với những idol Hàn Quốc dưới đây, những nụ cười hở lợi lại trở thành 'thương hiệu' của họ và cũng là 'vũ khí' giúp các idol này chinh phục con tim người hâm mộ bởi sự đáng yêu và dễ thương mà chúng mang lại.

Dưới đây là các idol đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng cùng với nụ cười 'Gummy' có khả năng làm vui vẻ bất cứ ai mỗi khi nhìn thấy.

1. Suga (BTS)

Là thành viên lớn tuổi thứ hai trong nhóm cũng đồng thời là người ít nói nhất nhóm thế nhưng mỗi lần cười lên thì nụ cười hở lợi của Suga lại khiến mọi thứ xung quanh như bừng sáng.

Bình thường thì ít nói thế nhưng khi 'gummy smile' xuất hiện thì Suga có thể biến thành một người đáng yêu như thế này

2. Xiumin (EXO)

Là anh cả của EXO nhưng Xiumin hay bị nhầm thành em út của nhóm bởi nụ cười hở lợi quá sức đáng yêu và dễ dàng đốn gục bất cứ trái tim nào của mình.

Trái tim bạn sẽ không thể không xao xuyến mỗi khi nhìn thấy nụ cười này

3. Jennie (BLACKPINK)

Nhắc tới 'Gummy Smile' thì không thể nhắc tới Jennie và đôi má phúng phính như bánh bao của cô nàng như một thương hiệu riêng. Chính nhờ nụ cười hết sức đáng yêu này mà Jennie có thể thể hiện khía cạnh gần gũi thân thiện cũng như sự dễ thương của mình trái với hình ảnh lạnh lùng đầy khí chất trên sân khấu.

4. Nayeon (TWICE)

Không những xinh đẹp và tài năng, cô nàng Nayeon còn được mọi người yêu thích bởi nụ cười hở lợi vô cùng tươi sáng và rạng rỡ của cô nàng.

Nụ cười này có thể làm cho một ngày của bạn trở nên bừng sáng

5. Bang Yongguk 

Cựu leader nhóm B.A.P cũng là một nhân vật sở hữu nụ cười 'gummy' hết sức đáng yêu trái với bề ngoài trầm tính ít nói cũng như phong cách rap dữ dội của mình,

Nụ cười của anh chàng mang đến sự ấm áp và dịu dàng hơn bao giờ hết

6. Minah (Girl’s Day)

'Gummy Smile' của cô nàng Minah cũng vô cùng dễ thương và đáng yêu.

7. Kokoro (Cherry Bullet)

Tuy mới debut thế nhưng Kokoro của Cherry Bullet đã chinh phục con tim khá nhiều người hâm mộ với nụ cười 'gummy' hết sức đáng yêu và tươi sáng của mình.

8. Lai Kuanlin

Chàng 'hoàng tử xứ Đài' Kuanlin cũng sở hữu cho mình nụ cuời 'gummy' có sức sát thương mạnh có thể làm tan chảy mọi thứ xung quanh.

9. Joy (Red Velvet)

Nữ thần tượng thế hệ thứ 3 tới từ nhóm nhạc nổi tiếng của nhà SM cũng có nụ cười hở lợi vô cùng dễ thương. 'Gummy Smile' của Joy chính là thứ có thể khiến chúng ta bất giác mỉm cười và vui vẻ theo.

10. Doyoung (NCT)

Và anh chàng DoYoung nhà NCT cũng vô cùng tỏa sáng với 'gummy smile' của mình.

11.  Mina (TWICE)

Mina thường được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp và khí chất “chuẩn” quý tộc cùng phong thái thanh cao và khá điềm đạm. Và dù sở hữu nụ cười 'hở lợi' thế nhưng điều đó cũng không làm Mina bớt xinh đẹp hơn mà thay vào đó là càng giúp cô nàng thêm trẻ trung và đáng yêu hơn gấp bội lần.

12. Vernon (SEVENTEEN)

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình điển trai với vẻ đẹp lai khá bắt mắt, chàng hàng hoàng tử lai của SEVENTEEN còn khiến mọi người 'rung rinh con tim' vì nụ cười 'gummy' hết sức dễ thương và vô cùng tỏa sáng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất