Thời trang

Những cô nàng đạt chuẩn béo đẹp béo xinh của showbiz Việt

Hồng Ngân
Chia sẻ

Có lẽ chưa bao giờ những nàng mập lại được lên ngôi trong danh sách đẹp như thời này. Cùng điểm mặt những gương mặt chuẩn mập đẹp trong showbiz Việt.

Những cô nàng có tên trong danh sách này đều sở hữu thân hình khá mũm mĩm, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự xinh đẹp và duyên dáng của họ. Ai nói chỉ gầy mới là đẹp đâu phải không?

Âu Bảo Ngân

Với giọng hát opera cao vút, cô nàng này đã từng khiến các huấn luyện viên của cuộc thi Giọng Hát Việt 2013 phải thích thú và trầm trồ. Vẻ ngoài mũm mĩm cùng thân hình mập mạp của Âu Bảo Ngân là những thứ khiến khán giả phải nhớ về cô trên sân khấu.

saoVietbeodep (3)

saoVietbeodep (9)

Vân Anh The Voice

Lại thêm một cô nàng mập nữa bước ra từ sân khấu Giọng Hát Việt. Sở hữu một ngoại hình không long lanh nhưng giọng hát của Vân Anh lại hoàn toàn ngược lại, Vân Anh chính phục khán giả bằng chính chất giọng nội lực và cao vút. Cô nàng được mệnh danh là thí sinh lấy giọng hát lấn át ngoại hình. 

saoVietbeodep (10)

saoVietbeodep (6)

Bảo Trâm Idol

Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, cô hoạt động khá trầm lắng và cầm chừng sau khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm giọng hát trên truyền hình. Hiện nay, cô nàng đã lui về sau hậu trường và có một gia đình nhỏ bé của riêng mình.

saoVietbeodep (5) saoVietbeodep (7)

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất