Thời trang

Những cô nàng chuẩn sexy mới đầy ấn tượng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Những chuẩn đẹp kiểu cũ đã hết thời rồi, chuẩn gợi cảm Tây phương đang lên ngôi. Giờ đây, những làn da rám nắng, môi mọng gợi cảm, nét mặt độc đáo, riêng biệt đang lên ngôi.

Trong cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do Tạp chí 2! Và Saostar tổ chức, một dàn vẻ đẹp lạ đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ soán ngôi những những khuôn mặt hot girl kiểu cũ ở Việt Nam. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Ngô Đông Hạnh

fashion (4)

Sở hữu nhiều đường nét giống Tăng Thanh Hà, nhưng chính thần thái và bờ môi quyến rũ đã khiến Ngô Đông Hạnh xứng đáng được gọi là phiên bản gợi cảm của Hà Tăng.

fashion (5)

Cô nữ sinh này hiện đang theo học lớp 12 tại trường PTTH chuyên Lê Hồng Phong và đang bước vào kì thi tốt nghiệp quan trọng.

Lê Minh Châu

fashion (2)

Mang nét đẹp của một người mẫu châu Á trên sàn diễn quốc tế, Lê Minh Châu gây ấn tượng vì khả năng mix đồ rất ấn tượng.

fashion (3)

Với khởi đầu rất xuất sắc khi nằm trong Top 10 Bảng xếp hạng real time, về sau có giảm tốc nhẹ nhưng Lê Minh Châu vẫn được xem là một ẩn số thú vị của cuộc thi này đấy.

Thái Ngọc San

fashion (26)

Sexy nhưng vẫn mang một chút gì đó rất ngây thơ, cô nàng ballerina đã khá quen mặt với cư dân mạng với các shoot ảnh thời trang.

fashion (27)

Điều này sẽ là lợi thế lớn cho Thái Ngọc San trong các vòng thi kĩ năng của cuộc thi. Nhưng liệu cô ấy có đủ khả năng để lột xác và gây ấn tượng mạnh không? Đây là một thử thách khá chông gai với Ngọc San đấy.

Đỗ Gia Bảo Trâm

fashion (9)

Không chỉ mang vẻ đẹp nửa Á Đông nửa Tây phương, cô nàng beauty guru này còn chinh phục nhiều người khác bởi khả năng nói tiếng Anh, make up chuyên nghiệp qua kênh youtube chuyên về làm đẹp mang tên GlamWithTrish. Tuy chỉ mới thành lập được 2 tháng nhưng kênh này đã thu hút được kha khá fan hâm mộ rồi

fashion (11)

Nghề nghiệp trong mơ của Bảo Trâm chính là trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện, song song đó vẫn sẽ lấn sân sang mảng làm đẹp và phát triển sự nghiệp riêng của mình cùng GlamWithTrish.

Nguyễn Bạch Tú Hảo

fashion (13)

Cô gái này luôn dẫn đầu bảng xếp hạng realtime từ đầu cuộc thi đến giờ. Sở hữu vẻ đẹp nửa gợi cảm nửa thánh thiện, Tú Hảo hiện đang là một trong những nhan sắc được khán giả yêu thích nhất cuộc thi.

fashion (14)

Ngay từ nhỏ, cô gái này đã sớm bộc lộ niềm đam mê trở thành diễn viên. Hiện tại, Tú Hảo không chỉ theo học diễn xuất, cô còn theo đuổi giấc mơ thời trang của mình nữa. Tú Hảo còn bật mí rằng mình biết ca hát nữa đó, xem ra cô gái này sẽ mang đến nhiều bất ngờ lớn cho cuộc thi đây.

Lê Thị Diễm My

fashion (17)

Được xếp vào danh sách những thí sinh tự tin về hình thể nhất cuộc thi, Diễm My dễ dàng khiến nhiều người phải mất bình tĩnh trước những shoot ảnh nóng bỏng của cô nàng.

fashion (16)

Nhưng nhìn thế thôi chứ thật sự Diễm My từng rất ngại ngùng khi tham gia các buổi casting đấy. Chính vì vậy, việc chiến thắng bản thân mình để tự tin tham gia vào cuộc thi chính là điều khiến cô nàng tự hào nhất. Thần tượng của Diễm My chính là Hồ Ngọc Hà, bởi cô ấy rất hâm mộ bản lĩnh của Hà Hồ.

Nguyễn Thị Trúc Vân

fashion (21)

Trúc Vân có một giấc mơ lớn: Cô muốn sở hữu một thương hiệu thời trang mang chính tên mình. Hiện tại, giấc mơ của cô nàng đã chạm một ngưỡng nhất định khi cửa hàng thời trang của cô ấy đã có hơn 20.000 lượt yêu thích.

Processed with VSCO with c1 preset

Trúc Vân tham gia Người Mẫu Ảnh với mục tiêu duy nhất chính là thử thách giới hạn bản thân ở những lĩnh vực mới.

Nguyễn Thái Luy

fashion (24)

Sở hữu tính cách vô cùng lạc quan lại có phần hơi “tưng tửng”, Thái Luy còn khiến nhiều người bị hút hồn bởi nét gợi cảm vô cùng bí ẩn của cô. Điều tuyệt vời nhất mà Thái Luy từng làm chính là một mình leo lên đỉnh núi Fansipan.

fashion (23)

Cô gái này mong muốn rằng trong tương lai mình sẽ làm chủ công việc kinh doanh cho riêng mình. Và bạn có biết là người nổi tiếng mà cô nàng muốn hẹn hò chính là Adam Levine không!

Lương Thị Trâm Anh

fashion (7)

Với gương mặt mang nhiều đường nét theo phong cách Kylie Jenner với mặt thon, môi mọng, Lương Thị Trâm Anh mang vẻ đẹp lai mới vô cùng quyến rũ đến với cuộc thi Người Mẫu Ảnh. Mục tiêu của Trâm Anh không chỉ là có một sự nghiệp người mẫu thật tốt, cô còn muốn lấn sân điện ảnh nữa.

Người Mẫu Ảnh 2016 là cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật do báo 2! kết hợp cùng app giải trí - bình chọn Left.Or.Right tổ chức, cùng nhà tài trợ vàng là Maybelline New York. Chỉ còn 2 ngày nữa là vòng voting đầu tiên sẽ kết thúc. Giữa 148 thí sinh ai cũng xuất sắc đó sẽ chỉ có 60 bạn được đi tiếp thử thách này. Đừng quên bình chọn cho các thí sinh nhé! sau Vòng 1, các thí sinh sẽ được sinh hoạt chung với ban giám khảo để bước vào chặn 2 đầy cam go, vòng đấu đôi loại trực tiếp.

Dành cho Android tại đây.

Dành cho IOS tại đây.

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất