Thời trang

Những cây son drug-store các nàng nên có hè này

Minh Đức
Chia sẻ

Nếu bạn lỡ chết mê chết mệt với màu son san hô đang cực hot thì đừng bỏ qua bài viết này. Vì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại son san hô với mức giá tầm trung để bất cứ cô gái nào cũng có thể sở hữu cho mình một thỏi.

MAC Relentlessly

Đây là một thỏi son sẽ khiến bạn không thể cầm lòng với màu sắc đỏ pha chút hồng tươi. Khi đánh lên môi khuôn mặt sẽ trở nên bừng sáng, rạng rỡ và vô cùng tươi tắn. Màu son này cực kì dễ tính khi có thể phù hợp với cả màu da trắng, da đen và da ngăm, màu da phổ biến của người Việt Nam. Với mức giá 19$, thì đây là một thỏi son rất đáng để bạn rút tiền ra khỏi ví.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 1

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 2

Tuy là chất retro matte- một chất son lì, nhưng khi đánh lên môi, retro matte của MAC không hề bị khô do bột nhiều. Các bạn chỉ cần đánh một lớp dưỡng mỏng, đợi 10 phút sau đó thấm nhẹ rồi đánh son lên là rất đẹp.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 3 [đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 4

MAC Vegas Volt

Một thỏi son màu san hô nữa của MAC mà chúng ta không nên bỏ qua. MAC Vegas Volt thuộc dòng Amplified, dòng son với nhiều dưỡng và bổ sung ẩm, nên bạn hoàn toàn không phải lo về việc môi trở nên bị khô.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 5 [đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 6

Thỏi son này có màu khá nhẹ nhàng nghiêng về màu cam sáng, nên sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên rất trẻ trung và tươi mới. Hiện tại, trên thị trường thỏi son này có mức giá là khoảng 17$, một mức giá khá phải chăng so với dòng son MAC.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 7

MAC Cremesheen + Pearl Lipstick màu Coral Bliss

Sẽ thật thiếu xót nếu nhắc đến màu son san hô của MAC mà không nhắc đến MAC màu Coral Bliss. Thỏi son này có màu thiên về hồng tươi và sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên lấp lánh như ngọc trai y như cái tên Cremesheen + Pearl.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 8

Mặc dù không phải son lì nhưng son của MAC luôn có khả năng giữ màu khá tốt từ 3-4 giờ đồng hồ. Về khả năng dưỡng môi thì chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm với tác dụng của ngọc trai nữa phải không nào.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 9

Hiện MAC Cremesheen + Pearl Lipstick Coral Bliss có giá khoảng 17$

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 10

Ecole Shine Black Lipstick màu số 02-dana

Cùng với nhiều ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng và màu sắc - Ecole Shine Black Lipstick hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cuộc đua những thỏi son yêu thích trong tủ đồ make up. Ecole Shine Black Lipstick rất lỳ môi, được bổ sung dưỡng chất nên dù bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Đặc biệt màu son sắc nét, lên tông ngay từ lớp son đầu tiên.

Bên cạnh đó, thỏi son này chứa các tinh chất dưỡng môi giúp môi mềm mại, mịn màng mà không gây khô nứt hay bong tróc môi; bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Mùi thơm dịu nhẹ khiến bạn sẽ luôn muốn thả hồn vào chúng.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 11

Amok Strongfix Lipstick màu số 05

Đây là loại son mới cực hot với màu sắc như những bông hoa rạng rỡ. Ưu điểm của son Amok Strongfix Lipstick là bám cực chặt dù cho bạn có ăn uống cũng chỉ trôi một chút, đặc biệt son rất mềm và mượt, rất tôn da, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm, thời trang khác nhau.

Bên cạnh những ưu điểm màu lên chuẩn, không gây dị ứng cho môi thì thỏi son hơi bột và lên không đều. Vì vậy lời khuyên là không nên đánh quá dày và nhớ tán đều. Mức giá hiện tại trên thị trường là 9 đến 10$.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 12

Black Rouge Diva Black Lipstick màu số 04

Đây là thỏi son cực trẻ trung, hiện đại, với màu sắc Rosy ấm ấp. Chất son lì nhưng không khiến môi bạn trở nên khô, nứt nẻ, mà vẫn sẽ cung cấp độ ẩm cho môi của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn là chất son lì lên môi chuẩn màu, mịn màng và lâu trôi.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 13

Black Rouge là một cây son tổng hợp nhiều ưu điểm của dòng son tầm trung với giá thành hợp lý (12$), chất lượng đảm bảo và thiết kế đẹp mắt. Chắc chắn đây là thỏi son không thể thiếu trong túi xách của bạn vào những dịp dạo chơi cuối tuần bởi thiết kế vuông vắn, sang trọng.

[đẹp] ngây ngất với màu son san hô cực hot 14

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đức

Tin mới nhất